+
Aa
-
like
comment

HLV Nishino và BHL Thái Lan lắc đầu, lặng lẽ rời sân ngay sau bàn thắng của Hà Đức Chinh

03/12/2019 22:21

Tưởng như Singapore có thể cầm chân Việt Nam, qua đó giúp Thái Lan thêm cơ hội vào bán kết. Thế nhưng bàn thắng muộn màng của Hà Đức Chinh đã khiến người Thái chìm trong thất vọng.

HLV Nishino và BHL Thái Lan lắc đầu, lặng lẽ rời sân ngay sau bàn thắng của Hà Đức Chinh

Sau khi có chiến thắng vất vả trước U22 Lào với tỉ số 2-0 ở trận đấu diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Việt Nam), HLV Nishino không cùng U22 Thái Lan trở về khách sạn mà ở lại sân Rizal để theo dõi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore.

Có mặt cùng ông Nishino còn có trợ lý Sasa Todic, người mới vướng vào tranh cãi với HLV Park Hang-seo, và một số thành viên khác trong Ban huấn luyện U22 Thái Lan.

Một chi tiết khá thú vị khi chỉ ít phút trước khi trận đấu diễn ra, HLV Nishino đã phải thay đổi chỗ ngồi bởi ghế ông chọn ban đầu lại nằm giữa khu vực có rất đông CĐV Việt Nam. Ban huấn luyện Thái Lan quyết định rời sang khu vực có số ít CĐV Singapore để tập trung theo dõi đối thủ ở trận đấu sắp tới của mình.

Cho đến phút 84, chắc hẳn ông Nishino và các cộng sự đều không khỏi cảm thấy vui mừng khi thấy U22 Singapore gây ra rất nhiều khó khăn và khiến U22 Việt Nam không thể tạo ra được những pha lên bóng nguy hiểm rõ rệt.

Nếu trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0, U22 Việt Nam có 10 điểm sau 4 trận, chỉ hơn Thái Lan 1 điểm. Khi đó, cơ hội vào bán kết của người Thái sẽ sáng trở lại bởi hai đội còn trận đối đầu trực tiếp vào ngày 5/12.

Tuy nhiên đúng vào thời điểm khó khăn nhất, Hà Đức Chinh đã trở thành người hùng của U22 Việt Nam với bàn thắng quyết định mang về chiến thắng chung cuộc 1-0 đội nhà.

Đức Chinh khiến sân Rizal như nổ tung với bàn thắng ở thời điểm U22 Việt Nam đang chơi bế tắc.

Không rõ cảm xúc của HLV Nishino ra sao khi chứng kiến U22 Việt Nam có bàn thắng muộn, tuy nhiên ngay khi sân Rizal vỡ òa với màn ăn mừng cuồng nhiệt của các CĐV áo đỏ, ông và các cộng sự cũng ngay lập tức đứng dậy ra về.

Với cục diện hiện tại ở bảng B, U22 Thái Lan buộc phải thắng U22 Việt Nam từ 2 bàn trở lên mới chắc chắn có vé vào bán kết, một nhiệm vụ không hề dễ chút nào vào thời điểm này.

HLV Nishino và BHL Thái Lan lắc đầu, lặng lẽ rời sân ngay sau bàn thắng của Hà Đức Chinh - Ảnh 3.

Bảng xếp hạng bảng B sau lượt trận thứ 4. U22 Indonesia với chiến thắng 8-0 trước U22 Brunei và chỉ phải gặp U22 Lào ở lượt cuối đang nắm trong tay quyền tự quyết và chờ hai đối thủ còn lại quyết đấu với nhau.

Minh  Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều