+
Aa
-
like
comment

HLV Nishino tiết lộ bất ngờ về bản hợp đồng với Thái Lan

Hồng Anh - 02/01/2020 19:30

Chiến lược gia người Nhật Bản tiết lộ giữa ông và Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) mới chỉ có một cuộc trò chuyện mà chưa chính thức ký kết hợp đồng gia hạn. 

“Sự thật là hợp đồng gia hạn của tôi vẫn chưa chính thức được ký kết. Giữa chúng tôi mới chỉ có một cuộc nói chuyện. Hy vọng sau giải đấu này, đôi bên sẽ có thêm một cuộc thảo luận chính thức nữa”, HLV Akira Nishino chia sẻ với Siam Sports trước buổi tập chiều 2/1.

Chiến lược gia người Nhật Bản cũng cập nhật tình hình chấn thương của U23 Thái Lan. Ông cho biết: “Hôm qua, Suphanat Mueanta đã tập luyện bình thường cùng đồng đội. Một số chấn thương có thể tái phát nhưng không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, Supachok Sarachat đã dính chấn thương ở buổi tập chiều qua. Tình trạng của cậu ấy đã được cải thiện nhưng chúng tôi phải kiểm tra xem Supachok có thể tập lại được không”.

HLV Nishino: 'Hop dong cua toi van chua chinh thuc duoc ky' hinh anh 1 nishino.jpg
HLV Nishino vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng với Hiệp hội Bóng đá Thái Lan.

Supachok là một trong những cầu thủ trụ cột trong sơ đồ của chiến lược gia người Nhật Bản. Tại SEA Games 30, cầu thủ này có một pha lập công trong trận thắng 7-0 trước U23 Brunei. Supachok cũng thường xuyên đá chính trong đội hình tuyển Thái Lan. Việc cầu thủ này vắng mặt tại VCK U23 châu Á 2020 có thể là tổn thất lớn của “Voi chiến”.

HLV Nishino chia sẻ: “Hôm nay, chúng tôi đã cho các cầu thủ xem băng hình những trận đấu của U23 Bahrain để có cái nhìn tổng quan nhất. Tất nhiên, Bahrain có lợi thế về sức mạnh, thể lực và tốc độ so với Thái Lan. Do đó, tôi nói với các cầu thủ rằng nếu muốn giành chiến thắng, đội phải phối hợp rất nhiều”.

“Cả ba trận đấu đều khó khăn nên chúng tôi phải tập trung ngay từ bây giờ. Đây là cơ hội để U23 Thái Lan chứng tỏ năng lực với các đội bóng đến từ châu Á hay Trung Đông như Bahrain. Có thể sẽ tồn tại cách biệt về đẳng cấp giữa các đội, song đây là cơ hội tốt để chúng tôi cọ xát với những đại diện mạnh như Bahrain”, ông nói thêm.

“Hãy nghĩ trận đấu với Bahrain là cơ hội để các cầu thủ của tôi có nhiều trải nghiệm hơn. Tôi không chắc U23 Thái Lan sẽ giành được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, hãy nghĩ rằng U23 châu Á là giải đấu cho phép cầu thủ học hỏi và phát triển bản thân”.

Tại VCK U23 châu Á 2020 diễn ra trên sân nhà, U23 Thái Lan nằm ở bảng A cùng Australia, Iraq và Bahrain. Thầy trò HLV Nishino sẽ có trận ra quân gặp U23 Bahrain tối 8/1. Trước đó, U23 Thái Lan sẽ đá trận giao hữu với Saudi Arabia hôm 3/1.

Danh sách U23 Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020

Thủ môn: Kornphat Nareechan, Kiatisak Chaorad, Suphawat Yogakun.

Hậu vệ: Sarikarn Promsupa, Chatichai Saengdao, Tithathorn Aksornsri, Thitawee Aksorn Si, Chinnaphat Leah, Peawatch Akkhatham, Meechok Mahasaranukul.

Tiền vệ: Kan Narin Thavornsak, Worachit Kanit Sribamphen, Kris Dakanaman, Sorawit Phanthong, Wisarut Im-Aura, Irfan Dor, Benjamin James Davis, Charoen Sak Wongkon, Anon Amornlertsak, Supachok Sarachat.

Tiền đạo: Natthawut Suksam, Suphanat Mueanta, Supachai Jaided.

Bài mới
Đọc nhiều