+
Aa
-
like
comment

HLV Malaysia: ‘Đáng tiếc, tôi không thấy quả phạt đền đó’

Hồng Anh - 12/06/2021 02:41

Ông Tan Cheng Hoe tiếc nuối với những cơ hội bị tuyển Malaysia bỏ lỡ trong trận thua Việt Nam 1-2 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hô 11/6.

“Tôi rất hài lòng với trận đấu này. Cầu thủ của tôi đã làm rất tốt, tuân thủ chiến thuật, đứng dậy và làm mọi thứ khi bị dẫn bàn. Đáng tiếc là chúng tôi đã thua vì quả phạt đền. Tôi không thấy quả penalty đó. Tình huống diễn ra quá nhanh và thay đổi cục diện trận đấu”, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ sau trận đấu.

Ông Tan khẳng định tuyển Malaysia vẫn còn cơ hội vào vòng loại thứ ba Asian Cup 2023 và sẽ chiến đấu kiên cường với Thái Lan ở trận cuối cho tấm vé này.

HLV Tan Cheng Hoe không giấu nét buồn khi họp báo sau trân thua tuyển Việt Nam 1-2 trên sân Al Marktoum, Dubai hôm 11/6.

Nói sâu hơn về trận đấu, HLV tuyển Malaysia chia sẻ: “Chúng tôi đã có cơ hội tấn công và cơ hội ghi bàn. Đáng tiếc là chúng tôi đã thua cả hai bàn từ tình huống cố định phạt góc và penalty. Chúng tôi còn trận với Thái Lan nữa. Chắc chắn đó không hề dễ dàng nhưng tôi muốn các cầu thủ đứng dậy và hồi phục tốt để hướng đến Thái Lan”.

Trận gặp tuyển Việt Nam đã chứng kiến sự tiến bộ của các cầu thủ nhập tịch Malaysia. Guilherme de Paula là người ghi bàn duy nhất cho đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe. Ông Tan tỏ ra hài lòng khi nói về nhóm cầu thủ nhập tịch: “Bóng đá là trò chơi tập thể. Tôi tin các cầu thủ nhập tịch sẽ hòa nhập và chơi tốt hơn trong tương lai”.

Sau khi đánh giá cầu thủ của mình, ông Tan cũng nói riêng về màn thể hiện của Nguyễn Trọng Hoàng, người vừa trở lại sau án treo giò bên phía tuyển Việt Nam: “Tôi nghĩ là HLV Park đã tin tưởng vào phong độ của cậu ấy dù có hay không lời đánh giá của tôi. Cậu ấy đã làm hết sức có thể để giúp cho đội”.

HLV trưởng tuyển Malaysia cũng cảm ơn các nhà báo đã gửi lời chia buồn vì bố ông Tan qua đời trong ngày thi đấu. Ông khẳng định mình sẽ mạnh mẽ để cùng Malaysia hoàn thành chiến dịch này trước khi trở về quê nhà.

Tuyển Malaysia nhận thất bại 1-2 trước Việt Nam tại lượt về bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hai người ghi bàn cho tuyển Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh và Quế Ngọc Hải. Sau trận này, Malaysia còn một trận với Thái Lan, cũng là trận quyết định tấm vé đi tiếp tới vòng loại thứ ba Asian Cup 2023.

Hồng Anh

Bài mới
Đọc nhiều