+
Aa
-
like
comment

HLV Malaysia: ‘Chúng tôi không dùng đến sức mạnh thật sự tại Việt Nam’

11/10/2019 21:14

HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia đã có những chia sẻ đầu tiên về thất bại của đội bóng trước Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

AFF Suzuki Cup 2018

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã bỏ buổi họp báo. Người thay ông trả lời các phóng viên là trợ lý S. Balachandran.

HLV Tan Cheng Hoe chỉ trả lời truyền thông nước nhà tại sân bay Nội Bài sáng 11/10, khi đội tuyển Malaysia chuẩn bị lên máy bay về nước.

Ông nói tiếp: “Hàng công của chúng tôi thiếu sắc sảo, thiếu sáng tạo, khiến chúng tôi không thể ghi bàn. Một bàn thắng sẽ giúp ích cho cả đội. Còn về sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu thì tôi không thấy có vấn đề gì”.

Thất bại nói trên khiến Malaysia gặp bất lợi trong việc cạnh tranh suất đi tiếp. Mới thi đấu 3 trận nhưng thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã nhận 2 thất bại.

HLV Tan đã thua trong cả 3 lần gần nhất dẫn quân tới Mỹ Đình. Các học trò của nhà cầm quân này thậm chí không ghi được bàn thắng nào trong cả 3 trận đấu ấy.

Trong trận đấu mới nhất, Malaysia tiếp tục thể hiện sự bế tắc trước Việt Nam. Tiền vệ Syafiq Ahmad thừa nhận sự chắc chắn của hàng thủ Việt nam.

“Hàng công Malaysia bao gồm cả tôi đã gặp phải quá nhiều khó khăn từ khi nhập cuộc. Trước hàng phòng ngự dày đặc và chơi kỷ luật, chúng tôi đã không thể chơi thứ bóng đá mình muốn”, tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ.

Sau trận thua trước Việt Nam, Malaysia hiện có 3 điểm tại bảng G và chỉ đứng thứ 4 sau UAE, Thái Lan và Việt Nam. Tuy nhiên, Malaysia đang đá nhiều hơn những đội bóng trên một trận. Trước đó, Malaysia đã thắng Indonesia 3-2 và thua UAE 1-2. Những kết quả này khiến cánh cửa đi tiếp của thầy trò HLV Tan hẹp đi khá nhiều.

Phúc Long

Bài mới
Đọc nhiều