+
Aa
-
like
comment

HLV Malaysia chê tuyển Việt Nam đá một bài

Cao Phúc - 09/06/2021 15:24

HLV Tan Cheng-hoe cảm thấy rất tự tin trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

“Chúng tôi hiểu rõ chiến thuật và lối chơi của tuyển Việt Nam. Họ luôn thi đấu theo một khuôn mẫu, không có sự thay đổi, đặc biệt là ở vị trí của các cầu thủ trụ cột”, Malay Mail dẫn chia sẻ của HLV Tan Cheng-hoe sau buổi tập của tuyển Malaysia.

“Chúng tôi biết điểm mạnh của tuyển Việt Nam là tốc độ, sự gắn kết trong những tình huống tấn công. Vậy nên, chúng tôi cần nỗ lực gấp đôi để bịt kín mọi khoảng trống. Ngoài ra, tuyển Việt Nam đang sở hữu hàng thủ tốt nhất trong bảng. Song, tôi tin các cầu thủ của mình đủ giỏi để mang về một chiến thắng”, chiến lược gia 53 tuổi cho biết thêm.

HLV Malaysia anh 1
Tuyển Malaysia không có kết quả tốt trong 4 trận gần nhất gặp tuyển Việt Nam. Ảnh: Getty Images.

Bên cạnh đó, HLV tuyển Malaysia còn khẳng định sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Guilherme de Paula, tiền đạo nhập tịch 34 tuổi đang gây thất vọng trong những trận đấu vừa qua. Ông nói: “De Paula là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm. Về kỷ luật, sự tự tin và kinh nghiệm, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ gặp vấn đề gì khi đối đầu với tuyển Việt Nam”.

Phía trước tuyển Malaysia sẽ là cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam vào 23h45 ngày 11/6 (giờ Hà Nội). Trong 4 trận đấu gần nhất giữa 2 đội tính trên mọi đấu trường, tuyển Việt Nam có 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Sau thất bại 0-4 trước tuyển UAE, tuyển Malaysia của HLV Tan Cheng-hoe đang gặp rất nhiều khó khăn. Họ đang kém ngôi đầu bảng của tuyển Việt Nam đến 5 điểm và phải giành chiến thắng trong 2 trận đấu còn lại để nuôi hy vọng tiến vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022
Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022

Cao Phúc

Bài mới
Đọc nhiều