+
Aa
-
like
comment

HLV Mai Đức Chung bất ngờ được thưởng nóng

Tùng Anh - 10/12/2019 12:50

Sau khi giành huy chương vàng SEA Games, HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ tuyển bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục được tặng thưởng thêm hiện vật là ôtô và xe máy.

Vingroup cho biết sẽ tặng HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung 1 ôtô VinFast trị giá 1,35 tỷ đồng. Ông Chung là người đưa đội tuyển nữ Việt Nam 4 chức vô địch SEA Games.

HLV Mai Đức Chung.

Bên cạnh đó, mỗi thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam cũng được tặng 1 xe máy VinFast trị giá 40 triệu đồng và 20 triệu đồng tiền mặt.

Đây là phần thưởng bằng hiện vật đầu tiên dành cho đội tuyển bóng đá nữ được công bố. Trước đó, tổng số tiền thưởng được các doanh nghiệp, cá nhân cam kết trao cho tuyển nữ Việt Nam sau chiến dịch SEA Games 30 hiện đã lên tới 12 tỷ đồng (tính đến hết ngày 11/12).

 

HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ ở lại Philippines để cổ vũ U22 Việt Nam trong trận chung kết tối 10/12.

HLV Mai Đức Chung từng được Tập đoàn Novaland tuyên bố thưởng riêng 50 triệu đồng. Ngoài ông Chung, một số cầu thủ của tuyển nữ gồm Huỳnh Như, Chương Thị Kiều, Hải Yến, Nguyễn Thị Vạn, Kim Thanh cũng được hứa thưởng 50-100 triệu đồng.

Vingroup cũng thông tin sẽ có phần thưởng riêng cho đội tuyển U22 Việt Nam nếu đạt thành tích cao trong trận chung kết tối nay.

Ngoài ra, tập đoàn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cam kết tặng 20 triệu đồng cho tất cả vận động viên Việt Nam giành huy chương vàng ở SEA Games 30. Mức thưởng Vingroup cam kết cho các vận động viên giành huy chương bạc và đồng lần lượt là 10 và 5 triệu.

Bài mới
Đọc nhiều