+
Aa
-
like
comment

HLV Lê Thụy Hải: U22 Indonesia mới là ứng viên số một cho huy chương vàng

07/12/2019 07:05

Ở trận Bán kết tới, U22 Việt Nam sẽ gặp hiện tượng U22 Campuchia. Ông Lê Thụy Hải cho rằng Việt Nam sẽ chiến thắng nhưng không hề dễ dàng.

“Trận gặp Campuchia thì chúng ta phải đá tấn công thôi. Tôi nghĩ ông Park đã chuẩn bị rồi. Nếu đá với Campuchia mà chúng ta chơi 5 hậu vệ thì không được. Campuchia dưới ta, họ phải đá chặt chẽ và muốn đưa tới luân lưu. Việt Nam buộc phải tấn công. Thắng thì chúng ta vẫn thắng nhưng không dễ dàng đâu. Nếu chủ quan một chút thì không chắc đã thắng đâu nhé”.

HLV Lê Thụy Hải: U22 Indonesia mới là ứng viên số một cho huy chương vàng

Nếu mọi thứ thuận lợi, nhiều khả năng Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở Chung kết. HLV Lê Thụy Hải thẳng thắn thừa nhận, chính Indonesia mới xứng là ứng viên số một cho chức vô địch.

“Khi gặp Indonesia thì ta phải thay đổi. Ông Park phải trở lại đúng thế mạnh phòng ngự phản công. Tôi chắc chắn 100% như thế. Vì ông ấy đã chơi tấn công phủ đầu với Indonesia rồi nhưng không thành công, không giải quyết được vấn đề.

Họ cũng thấy họ sai nếu để chúng ta cầm bóng rồi. Mà thể lực họ không kém đâu. Vì thế chúng ta phải thay đổi nếu đủ người, Văn Hậu 1 bên, Trọng Hoàng 1 bên hậu vệ cánh.

Tôi nghĩ rằng Indonesia là ứng viên số một cho HCV. Nói thực lòng xem họ đá thích hơn xem Việt Nam. Thật lòng là thế dù có thể bị ghét. Họ đá nhanh hơn, tất cả mọi thứ đều thoáng hơn, di chuyển rộng hơn. Họ có những cầu thủ đột phá thích hơn. Họ thi đấu có cảm giác chắc chắn hơn Việt Nam”.

Nam Phong

Bài mới
Đọc nhiều