+
Aa
-
like
comment

HLV Kiatisuk nói gì sau đại thắng trước đương kim vô địch?

24/03/2021 23:01

HLV Kiatisuk Senamuang của HAGL tỏ ra khiêm tốn sau chiến thắng 3-0 trước nhà đương kim vô địch Viettel tại vòng 5 V.League 2021 tối 24/3.

“Chúng tôi chỉ tính đá tốt từng trận một thôi. Muốn vô địch, đội bóng phải trình diễn tốt cho tới cuối mùa giải. HAGL phải thể hiện cho các đối thủ thấy khả năng của mình, phải cho họ thấy chúng tôi xứng đáng”, HLV Kiatisuk tự tin nhưng không nói thẳng về tham vọng của HAGL sau khi đội bóng này vươn lên đỉnh bảng V.League.

Tình huống bước ngoặt giúp HAGL đè bẹp đương kim vô địch Viettel là quyết định tung Công Phượng vào sân. Có tiền đạo tuyển Việt Nam, HAGL ghi liên tiếp 3 bàn, khiến Viettel phải nhận thất bại nặng nề. Bản thân Công Phượng trực tiếp ghi một bàn.

Chiến lược gia người Thái Lan ca ngợi Công Phượng: “Cậu ấy là cầu thủ tên tuổi của bóng đá Việt Nam. Nhiều người mong đợi cậu ấy ghi bàn nên áp lực lên vai Phượng rất lớn. Phượng bắt đầu mùa giải rất khó khăn vì cậu ấy mới trở về từ TP.HCM”.

Kiatisuk cười rạng rỡ trong trận HAGL đè bẹp đương kim vô địch Viettel.

“Tôi bảo Phượng đừng áp lực quá. Tôi kể với cậu ấy mình cũng là một tiền đạo, cũng từng chịu áp lực. Phượng nên nhớ giúp đội bóng thắng trận mới là điều quan trọng. Cậu ấy không nhất thiết phải ghi bàn đâu”, HLV Kiatisuk nói.

Trước đó, nhiều người hâm mộ đã lo lắng cho HAGL khi đội quân phố núi xuất phát với đội hình vắng nhiều trụ cột. Ngoài Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh cũng ngồi ngoài vì chấn thương.

Ngoại binh cao tuổi Nguyễn Trung Đại Dương đá chính trên hàng công. Nhưng thực tế trên sân cuối cùng đã chứng minh lựa chọn của “Zico Thái”.

HLV Kiatisuk giải thích: “Trước trận, tôi đã xem nhiều cuộc đối đầu HAGL và Viettel trong vài năm qua. Bởi thế, tôi xem xét kỹ trận này và có một số điều chỉnh như để Đại Dương đá chính từ đầu”.

“Tôi bảo cầu thủ rằng đá sân khách khó lắm. Trận trước, họ đã chơi đạt yêu cầu ở sân Hà Tĩnh (hòa 0-0, giành 1 điểm – PV). Trận này, nếu giành được 3 điểm, họ sẽ tự tin hơn. Tôi yêu cầu họ tuân thủ đấu pháp, chơi đoàn kết, thắng cùng thắng, thua cùng thua và họ đã làm được”, cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan nói.

Chiến thắng trước CLB Viettel đưa HAGL lên đỉnh bảng V.League. Họ sẽ trở về Pleiku để chuẩn bị cho trận gặp đối thủ mạnh TP.HCM tại vòng 6.

Hồng Anh

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều