+
Aa
-
like
comment

HLV Indonesia nói lý do đại bại trước tuyển Việt Nam

08/06/2021 02:30

Trọng tài là nhân tố quan trọng tạo nên sự thay đổi nhịp điệu mà ông Shin mô tả là quá nhanh đó. HLV này giải thích: “Chúng tôi đã đánh mất nhịp độ thi đấu sau bàn thua đầu tiên, dẫn đến mất kiểm soát tình hình. Trọng tài đứng gần nhưng xử lý không đúng. Ông ta đã làm chúng tôi mất nhịp, thay đổi trận đấu theo hướng chúng tôi không mong muốn”. Ông Shin Tae-yong thất vọng sau thất bại 0-4 của tuyển Indonesia trước Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

“Chúng tôi đã chơi với 100% sức lực. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam. Trước trận, tôi dự đoán cơ hội trận này là 50-50 cho đôi bên. Nhưng nhịp độ trận đấu đã thay đổi quá nhanh. Tôi không muốn một kết quả như thế này, không muốn thua đậm thế này”, HLV Shin Tae-yong chia sẻ với báo giới sau trận.

Tuyển Việt Nam đã vượt qua Indonesia với tỷ số 4-0 trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Vũ Văn Thanh là những người lập công cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Shin Tae-yong

Nói về những bàn thua, ông Shin tiếc nuối: “Bàn thua đầu tiên của chúng tôi là tình huống mất bóng từ xa. Bàn thứ hai là lỗi nhận định của trọng tài. Chúng tôi mất nhịp sau bàn đầu tiên và dẫn tới mất kiểm soát. Trọng tài đứng gần nhưng xử lý không đúng, Trọng tài đã làm Indonesia mất nhịp, làm thay đổi trận đấu theo hướng chúng tôi không muốn”.

Trước các bàn thua, tuyển Indonesia đã chơi rất quyết liệt, thậm chí bạo lực hơn mức cần thiết trong nhiều tình huống. HLV Park Hang-seo thậm chí phải rút tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ra nghỉ sau khi chứng kiến lối chơi của đối thủ.

Pha chơi xấu với Văn Toàn.

Trước chất vấn từ báo giới, ông Shin giải thích: “Chơi rắn không phải là chiến thuật của tôi. Các cầu thủ đã thi đấu theo cách của họ. Ở SEA Games, khi Việt Nam đấu Indonesia tại chung kết, các cầu thủ Indonesia cũng đã thể hiện tinh thần quả cảm”.

Trâm Anh

Bài mới
Đọc nhiều