+
Aa
-
like
comment

HLV Heerenveen ấn định thời điểm bắt đầu sử dụng Văn Hậu

31/10/2019 10:04

HLV Johnny Jansen cho rằng Văn Hậu còn phải hoàn thiện nhiều và sẽ trao cơ hội ra sân tại giải Hà Lan cho hậu vệ người Việt Nam vào năm 2020.

Đêm qua, Heerenveen đã giành chiến thắng 2-0 trước Excelsior Maassluis ở cúp Quốc gia Hà Lan. Văn Hậu xuất hiện ở đội hình đăng ký, nhưng anh không được ra sân khi HLV Jansen chọn hai hậu vệ cánh là Van Rhijn và Floranus.

HLV Heerenveen: “Văn Hậu sẽ được thi đấu chính thức vào năm 2020” - 1
Văn Hậu tiếp tục không được ra sân ở trận Heerenvee giành chiến thắng 2-0 trước Excelsior Maassluis

Phát biểu trên tờ Leeuwarder Courant (Hà Lan), HLV Jansen cho biết: “Chúng tôi muốn Văn Hậu sẵn sàng cho năm tới hơn. Một trong những lý do khiến Văn Hậu chưa thể ra sân thường xuyên ở Heerenveen là bởi sắp tới anh sẽ về Việt Nam để tham dự SEA Games 2019.

Chúng tôi có thể sắp xếp Văn Hậu vào đội, nhưng cậu ấy sẽ sớm rời đội. Đó là lý do vì sao chúng tôi đang huấn luyện để cậu ấy có thể thi đấu vào năm 2020. Văn Hậu sẽ trở về đội sau kỳ nghỉ đông. Khi đó, Văn Hậu vẫn phải cạnh tranh với cầu thủ khác”.

HLV Jansen cho biết, Văn Hậu sẽ còn phải học thêm về ngoại ngữ để có thể hoà nhập nhanh với các đồng đội ở Heerenveen. Nhà cầm quân này chia sẻ: “Cậu ấy vẫn phải học thêm ngoại ngữ.

Điều đó sẽ giúp ích cho cậu ấy trong giao tiếp với mọi người. Nhưng đáng mừng là Văn Hậu cũng nhận thức được và đang tích cực để thực hiện điều đó”.

Với chia sẻ này của HLV Jansen, dù rất chờ đợi nhưng người hâm mộ Việt Nam tiếp tục phải kiên nhẫn chờ đợi ngày Văn Hậu ra mắt chính thức ở Heereveen.

Kể từ khi sang Hà Lan chơi bóng, hậu vệ 20 tuổi thường xuyên được đăng ký vào danh sách thi đấu của đội nhà ở giải VĐQG nhưng chưa được ra sân.

Văn Hậu được trao cơ hội và thể hiện khá tốt trong màu áo của Jong Heereveen. Nếu tiếp tục nỗ lực, cầu thủ người Thái Bình sẽ được ra sân nhiều năm trong năm 2020.

Thùy Anh/Dân Trí

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều