+
Aa
-
like
comment

HLV CLB TP.HCM: ‘Án phạt Hoàng Thịnh quá nặng’

25/03/2021 21:00

Ông Alexandre Polking cho rằng VFF đã gửi một thông điệp qua án phạt cấm thi đấu 9 tháng cho Ngô Hoàng Thịnh, nhưng như vậy là quá nặng.

“Tôi hiểu VFF muốn răn đe cầu thủ sau án phạt này, nhưng tôi cho rằng 9 tháng là quá nặng. Bởi vì 9 tháng là khoảng thời gian dài và mùa bóng đã kết thúc”, ông Polking bày tỏ quan điểm.

“Tôi hiểu Hoàng Thịnh có thói quen chơi quyết liệt, cứng rắn nhưng tôi tin là cậu ấy không có ý đồ gì. Đó là một tai nạn khi Hoàng Thịnh vào bóng chậm một chút xíu. Nhưng tôi hiểu quan điểm của VFF”.

hoang thinh bi cam 9 thang anh 1
HLV Alexandre Polking chuẩn bị cho cuộc đối đầu với HAGL vào chiều 25/3. Ảnh: Quang Thịnh.

Hoàng Thịnh không tham gia buổi tập chiều 25/3 cùng CLB TP.HCM. Anh đã trở về nhà và cần thời gian bình tĩnh lại. Đội bóng sẽ bay đi Pleiku ngày 26/3 để chuẩn bị gặp HAGL ngày 28/3.

HLV trưởng cho biết thêm: “CLB không có ý định án phạt nào nặng hơn án của VFF. CLB gửi lời xin lỗi và thăm Hùng Dũng trong bệnh viện. Chúng tôi rất tiếc về sự việc đã xảy ra”.

“Tôi thấy 9 tháng không thi đấu, không có thu nhập mà giờ CLB còn phạt nặng nữa thì các bạn thử nghĩ xem cầu thủ có chịu nổi không?”, nhà cầm quân người Brazil-Đức nhận định.

Hoàng Thịnh nhận rất nhiều lời chỉ trích trên mạng xã hội. Anh buộc phải khóa trang cá nhân. Chiều 24/3, anh nhận án phạt 40 triệu đồng và bị đình chỉ thi đấu đến hết năm 2021.

Hành vi của Hoàng Thịnh bị coi là xâm phạm nghiêm trọng đến thân thể của đối phương. Sau pha bóng đó, Hùng Dũng bị gãy cả xương chày và xương mác ở vị trí 1/3 xương ống chân. Tiền vệ của CLB Hà Nội mất ít nhất 6 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Sáng 24/3, tiền vệ của CLB Hà Nội được tiến hành phẫu thuật. Tình trạng của Hùng Dũng giờ đã ổn, tinh thần cũng tốt hơn.

Quang Thịnh

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều