+
Aa
-
like
comment

Hiếu Orion khỏa thân ở đèo Mã Pì Lèng: “Tôi sẽ viết lời xin lỗi trong vài ngày nữa”

09/10/2019 23:00

Sau khi bị cộng đồng mạng “ném đá” vì hành động khỏa thân ở đèo Mã Pì Lèng, Hiếu Orion đã lên tiếng khi nhận nhiều “gạch đá” về mình.

Hai ngày nay, Hiếu Orion cùng 3 người đàn ông khỏa thân đi xe máy tại đèo Mã Pì Lèng đã gây ra nhiều ồn ào trên mạng xã hội.

Văn hoá - Hiếu Orion khỏa thân ở đèo Mã Pì Lèng: 'Tôi sẽ viết lời xin lỗi trong vài ngày nữa'
Hiếu Orion cho biết, anh biết sai và sẽ xin lỗi mọi người.

Chiều 9/10, chia sẻ với PV, Hiếu Orion cho hay: “Sau khi nhận được một số ý kiến trái chiều, tôi thấy hành động của mình sai thật, tôi sẽ viết lời xin lỗi trong vài ngày nữa, sau khi mở lại trang cá nhân.

Chúng tôi cũng không ngờ sẽ nhận được phản ứng mạnh như thế từ dư luận. Chúng tôi biết mình sai, gây ảnh hưởng không tốt đến cộng đồng. Và chúng tôi cũng chấp nhận bị phạt”.

“Chúng tôi không làm việc đó để PR cho việc xây nhà hàng tại Mã Pì Lèng, việc đó xuất phát từ mong muốn cá nhân chứ không có mục đích gì khác. Quan điểm của tôi là cũng nên xây một trạm dừng chân ở một nơi như vậy. Bởi vì, sau khi đi hàng trăm cây số trên một cung đường địa hình đồi núi như thế này, lái xe cực kỳ cần một điểm dừng chân để nghỉ ngơi, chưa nói đến chuyện giải trí hay ngủ nghỉ, tất nhiên nên quản lý như thế nào đó để có hiệu quả nhất, tốt nhất cho môi trường…” – Hiếu Orion chia sẻ.

Văn hoá - Hiếu Orion khỏa thân ở đèo Mã Pì Lèng: 'Tôi sẽ viết lời xin lỗi trong vài ngày nữa' (Hình 2).
4 người đàn ông khỏa thân gây phản cảm ở Mã Pì Lèng.

Trước đó, phần livestream trở nên rất “nóng” khi cả 4 người đàn ông, trong đó có Hiếu Orion đã cùng nhau cởi đồ, chạy xe máy dưới thời tiết khá lạnh ở Hà Giang để tới Panorama – khách sạn xây dựng trên đèo Mã Pì Lèng gây tranh cãi trong dư luận suốt thời gian qua.

Khi câu chuyện cô gái khoe thân ở di sản Hội An chưa kịp nguội thì việc Hiếu Orion cùng những người bạn của mình vô tư khỏa thân ở đèo Mã Pì Lèng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, có ý kiến cho rằng, muốn bảo vệ môi trường không nhất thiết phải ốn ào khỏa thân như vậy, bởi điều đó rất phản cảm và có tác dụng ngược lại.

Lạc Thành

Bài mới
Đọc nhiều