+
Aa
-
like
comment

Hé lộ từ thầy Park về HLV dẫn dắt U23 Việt Nam

29/12/2021 05:56

Như đã đề cập, HLV Park Hang-seo sẽ thôi nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam sau SEA Games 31 để tập trung cho ĐT Việt Nam. Vậy nhà cầm quân người Hàn Quốc này đã “chấm” ai thay thế mình?

Hồi tháng 11 vừa qua, sau nhiều tháng trì hoãn, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo đã ngồi lại để đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn có thời hạn tới tháng 1/2023. Trong bản hợp đồng có kèm theo điều khoản, HLV Park Hang-seo sẽ chỉ dẫn dắt U23 Việt Nam đến hết SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5/2022, sau đó sẽ nhường công việc này cho một người khác để tập trung cùng ĐT Việt Nam chinh phục AFF Cup 2022 và hướng tới Asian Cup 2023.

HLV Park Hang-seo "ra mặt", đề cử ai thay thế mình? - Ảnh 1.
HLV Park Hang-seo sẽ không còn giữ chức HLV trưởng U23 Việt Nam sau SEA Games 31.

Từ nay cho tới tháng 6/2022, nhiệm vụ của VFF là tìm gấp một người phù hợp thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam. Mới nhất, đã có những tiết lộ liên quan tới vấn đề này. Cụ thể, theo thông tin mới nhất, đích thân vị thuyền trưởng xứ kim chi đã “tham mưu” cho VFF về cái tên sẽ thay thế ông nắm quyền tại U23 Việt Nam.

Theo đó, HLV Park Hang-seo đã đề cử một người cựu cầu thủ người Hàn Quốc sẽ nắm giữ vị trí HLV trưởng đội bóng trong khi ông sẽ tập trung cho ĐT Việt Nam sau SEA Games 31 sắp tới. Cũng theo tiết lộ, sau khi HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam về nước vào ngày 31/12 tới và hoàn thành quá trình cách ly, ông sẽ có buổi làm việc cùng VFF để chính thức chốt cái tên ngồi vào ghế nóng ở U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo "ra mặt", đề cử ai thay thế mình? - Ảnh 2.
HLV Park Hang-seo đã có những đề cử với VFF về một cựu cầu thủ Hàn Quốc thay thế mình giữ vai trò dẫn dắt U23 Việt Nam.

Trong năm 2022, ngoài nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31 diễn ra trên chính đất nước của chúng ta, U23 Việt Nam còn có hai nhiệm vụ tương đối quan trọng khác, đó là vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 6 cũng như ASIAD 2022 diễn ra vào tháng 9 năm sau.

Đây đều là những giải đấu mà U23 Việt Nam hướng tới những mục tiêu cao về khả năng tiến sâu, vì thế, chắc chắn họ sẽ rất được chú ý để có các chiến lược phù hợp nhất nhằm hiện thực hoá những đích đến đã được đề ra.

Người thay thế thầy Park ngồi vào vị trí HLV trưởng U23 Việt Nam hẳn sẽ chịu áp lực không hề nhỏ sau khi đội bóng đã có nhiều thành công vang dội cùng với chiến lược gia Hàn Quốc trong quá khứ.

Cao Phúc

Bài mới
Đọc nhiều