+
Aa
-
like
comment

Hé lộ nhiều chi tiết sững sờ vụ truy sát cả nhà em trai ở Đan Phượng

16/10/2019 15:00

Công an TP.Hà Nội vừa hoàn tất kết luận điều tra vụ án Giết người do Nguyễn Văn Đông (SN 1966, Hồng Hà, Đan Phượng) gây ra. Trong kết luận được chuyển cho Viện kiểm sát cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Văn Đông, có những chi tiết khi được công bố khiến dư luận sững sờ.

Cụ thể, Nguyễn Văn Đông được xác định là người đã truy sát 5 người nhà của em trai mình là ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969, Hồng Hà) làm 4 người tử vong.

Các nạn nhân gồm ông Hải, chị Nguyễn Thị Bắc (SN 1991 là con gái của ông Hải) tử vong tại chỗ. Bà Doãn Thị Việt (SN 1970, vợ ông Hải) và cháu nội ông Hải là Nguyễn Thị Huyền My (SN 2018) tử vong tại bệnh viện.

Riêng con dâu ông Hải là chị Đỗ Thị Hồng Nhung (SN 1995) đã may mắn qua khỏi sau quá trình điều trị.

Theo kết luận điều tra, vào thời điểm sáng ngày 1/9, lúc Đông chém chị Nhung, anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1989, là hàng xóm) đã chạy đến giữ tay Đông để can ngăn.

Tuy nhiên, lúc này người hàng xóm bị đối tượng Đông cầm dao chỉ vào mặt doạ “Mày không bỏ tay ra, tao chém mày bây giờ”. Trước sự hung hăng và liều lĩnh của hung thủ, anh Hùng sợ, bỏ tay Đông ra.

he lo nhieu chi tiet sung so vu truy sat ca nha em trai o dan phuong hinh anh 1
Đông giết chết 4 người trong nhà em trai gây rúng động dư luận vào sáng ngày 1/9.

Khi đã truy sát cả 5 người trong nhà em trai xong, Đông đi ra đến ngõ thì gặp vợ là bà Doãn Thị Tuyết (SN 1970) đang kêu cứu những người bị chém. Đông chỉ dao vào mặt vợ quát  “im đi” rồi đi thẳng vào trong nhà mình và lên tầng 2.

Đáng chú ý, theo kết quả điều tra của Công an TP.Hà Nội, khi thấy Đông đi lên tầng 2, anh Nguyễn Đào Liên (SN 1995, con trai Đông) đi theo bố và bảo bố bỏ dao xuống nhưng bị người đàn ông 53 tuổi chửi, đuổi xuống nhà.

Khi một mình ở tầng 2, Đông lấy phấn viết lên nền nhà, nội dung: “Đừng mó vào tao điện giật chết oan” rồi cầm kéo sắt chọc vào ổ điện, song ổ điện bị chập nổ làm cầu giao điện bị ngắt.

Thấy ổ điện tầng 2 không còn điện, Đông cầm dao và kéo xuống nhà vệ sinh ở tầng 1 tiếp tục cầm kéo chọc vào ổ điện nhưng cũng làm chập điện, ngắt cầu giao. Lúc này, hắn bị điện giật ngã xuống sàn nhưng không chết. Sau khi tự tử không thành, Đông cầm dao đi ra cổng và tiếp tục chém những người đã bị thương trước đó.

Thấy vậy, bà Nguyễn Thị Ngân (SN 1957, Hồng Hà, là chị gái của Đông) đến can ngăn, chắp tay van xin Đông đừng chém thì hắn đe dọa: “Đứa nào thương con thương cháu vào can thì tao chém”.

Đông sau đó đã nhanh chóng bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Được biết, bố mẹ ông Nguyễn Văn Đông sinh được 3 người con trai, ông Hải là con trai út trong gia đình. Lô đất ông cha để lại được chia cho 3 người con, trong đó người anh cả được chia 1/2 tổng diện tích đất, số còn lại chia đều cho ông Hải và ông Đông.

Sau khi người anh cả vào Lâm Đồng làm kinh tế mới đã bán lại toàn bộ số đất của mình cho người em út với giá gần 1 tỉ đồng.

Ông Hải là người chăm sóc bố mẹ nên số đất nông nghiệp của bố mẹ cũng đứng tên ông Hải. Cách đây khoảng 2 năm, ông Đông không đồng ý việc người em được hưởng số đất nông nghiệp trên, dẫn đến việc hai bên xảy ra xích mích, tranh chấp, ông Đông đã có đơn kiến nghị lên xã.

Hoà Nguyễn/Dân Việt

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều