+
Aa
-
like
comment

Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên bị nhóm người “đào hố chôn sống” như thời Trung cổ

27/03/2021 14:15

Một nam thanh niên bị dẫn ra khu vực hoang vắng ven sông, bị lột áo quần, trói tay, trùm mặt và bị chôn sống dưới hố đào sẵn. Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an TP. Vinh đang xác minh vụ việc.

Nghệ An: Vụ Clip nam thanh niên bị nhóm người "đào hố chôn sống" như thời Trung cổ có thể do nợ nần!? - Ảnh 1.
Nam thanh niên bị nhóm người đánh, tra tấn như thời Trung cổ.

Trong đoạn clip, một nam thanh niên bị một nhóm thanh niên khác lột đồ, hành hung. Nạn nhân còn bị bắt quỳ xuống tại một bãi đất trống ven sông để nhóm người quay video clip nhục mạ. Đồng thời, nhóm người này cũng gọi điện cho người được cho là người thân của nạn nhân để làm nhục. Ngoài ra, nhóm người trên còn đào hố sau đó trói tay, lấy bao tải trùm đầu nam thanh niên rồi đẩy xuống hố để chôn sống…

Nam thanh niên này sau đó ngồi dậy van xin, nhưng không được tha. Nạn nhân bị chuyển trói tay từ sau ra phía trước, bị trùm đầu bằng một cái bao chuẩn bị sẵn rồi bị đẩy xuống hố, lấp cát để chôn sống. Nguyên nhân có thể xuất phát từ chuyện nợ nần.

Hiện chưa rõ clip này được quay vào thời điểm nào và có phải là một màn kịch đùa giỡn để câu like trên Facebook hay không. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, hiện tài khoản Facebook chia sẻ video cũng đã gỡ đoạn clip. Theo thông tin được biết, đoạn clip trên xuất phát từ việc đòi nợ, đối tượng bị trói và chôn sống là con nợ.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, một lãnh đạo Công an TP. Vinh cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh thực hư sự việc. Nếu đoạn clip là màn kịch đùa giỡn, câu like trên Facebook thì người đưa lên sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật; còn màn tra tấn trên là để đòi nợ thì cũng căn cứ vào pháp luật để xử lý.

Nghệ An: Vụ Clip nam thanh niên bị nhóm người "đào hố chôn sống" như thời Trung cổ có thể do nợ nần!? - Ảnh 2.
Nam thanh niên bị chôn sống như thời Trung cổ.

Một vài hình ảnh trong clip đăng tải trên mạng xã hội được cho là ở cầu Cửa Tiền 2 (P.Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An). Tuy nhiên, cũng có thông tin, nam thanh niên này bị hành hạ và chôn sống không phải ở địa bàn của phường mà vị trí này thuộc địa bàn H.Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh).

Đại tá Lê Khắc Thuyết, Giám đốc Công an Hà Tĩnh, cho biết đã chỉ đạo lượng công an khẩn trương xác minh, làm rõ sự việc.

Khánh Hoan/ Báo Thanh Niên 

Bài mới
Đọc nhiều