+
Aa
-
like
comment

Hé lộ nguyên nhân khiến vợ chồng con gái ly hôn và thực hư hình ảnh chiếc đinh cắm trên đầu bé gái 3 tuổi

20/01/2022 08:33

Bà ngoại cháu Ngọc A. bật khóc khi nhắc đến hoàn cảnh của con gái cũng như nguồn cơn dẫn đến việc ly hôn.

Bà Nguyễn Thị Nhàn, bà ngoại của cháu Ngọc A. nói trong nước mắt, nghèo khó chính là nguồn cơn khiến gia đình con gái bà ly tán: “Suốt ngày vợ chồng nó đánh nhau vì cái chuyện chồng nó cứ cờ bạc, đề đóm, xong là vay lãi xã hội đen 2 lần. Hỏi tiền đóng học cho con thì thằng T. (bố cháu bé – PV) nó bảo: Anh chả có”.

Trước đó, bác của cháu Ngọc A. là chị Huyền Anh từng tiết lộ, theo chị được biết, mẹ của cháu bé muốn ly hôn là do có người đàn ông khác. Sau khi ly hôn, 2 cháu lớn được bố và gia đình bên nội nuôi dưỡng, bé út là Ngọc A. sống cùng mẹ.

Cũng theo phóng sự, trong vòng 7 tháng qua, cháu A. đã nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất 4 lần với các lý do: Mắc dị vật ở mũi, nuốt 3 đinh vít, ngộ độc thuốc trừ sâu, gãy tay, và lần này là bị đinh găm vào đầu.

“Không biết cháu ngã hay làm sao nhưng bản thân tôi cũng thấy đây là một dấu hiệu không bình thường với một đứa trẻ mới 47 tháng tuổi, với tần suất vào viện dày như thế”, bác sĩ Trần Mạnh Tiến, Phó Giám đốc Bệnh viện huyện Thạch Thất cho hay.

Thực hư hình ảnh chiếc đinh cắm trên đầu bé gái 3 tuổi nghi bị nhân tình của mẹ bạo hành

Mạng xã hội hiện lan truyền nhiều hình ảnh và thông tin chưa được kiểm chứng liên quan vụ bé gái 3 tuổi nghi bị người tình của mẹ bạo hành.

Ngày 20/1, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh bệnh nhi bị đinh găm vào đầu, nghi là bé gái Đ.N.A., 3 tuổi bị người tình của bé bạo hành. Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, Hà Nội – nơi đầu tiên tiếp nhận bé A. cho biết bệnh viện không chụp bất cứ hình ảnh nào về đầu của cháu bé, ngoại trừ phim X-quang cung cấp cho báo chí và cơ quan công an.

“Bé nhập viện trong tình trạng tím tái toàn thân, hôn mê, tiên lượng rất nặng, không ai nghĩ cháu có đinh trên đầu. Chúng tôi nhanh chóng đặt ống thở, hồi sức để cứu cháu”, vị lãnh đạo nói.

Theo lãnh đạo bệnh viện, bên ngoài vết thương trên đầu cháu không chảy máu, đã liền da, nên nhìn qua sẽ không phát hiện ngay được. Sau khi chụp phim, các bác sĩ mới phát hiện hộp sọ cháu có vật thể cắm vào, không phải đinh vít như bức ảnh trên mạng xã hội. Các bác sĩ nghi ngờ là loại đinh bắn ghim, thường sử dụng trong làng nghề ghép gỗ.

Sau một tiếng cấp cứu, tình trạng bé ổn định, được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Tính đến sáng 20/1, bé vẫn hôn mê, “không nói trước được gì”.

Ông Đỗ Hữu Chức (71 tuổi, ông nội bé A.) bức xúc, “bé gái mới 3 tuổi mà có 9 cái đinh đóng vào đầu là quá bất thường, không thể chấp nhận được. Dù sự việc có như nào tôi cũng mong muốn các cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ sự việc…”.

Hình ảnh bé A. trước khi nhập viện

Ông Chức cho biết, con trai là anh Đỗ Hữu Chung kết hôn với chị Nguyễn Thị L. năm 2012, sinh được 3 người con, bé A. là con út. Tháng 6/2021, hai người li hôn, anh Chung và gia đình nhà nội nuôi 2 bé lớn, chị L. chăm sóc bé A.

Vụ bé gái 3 tuổi có đinh găm ở đầu: Cục Trẻ em đề nghị nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc

Từ ngày về ở với mẹ và nhân tình của mẹ, bé A. 4 lần liên tiếp nhập viện do uống phải thuốc diệt cổ, nuốt đinh vít, gãy tay và lần mới nhất là nghi bị cắm đinh vào đầu.

Tối 19/1, Công an huyện Thạch Thất đã bàn giao người tình của mẹ bé Đ.N.A. cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội. Danh tính người này được xác định là N.T.H., 30 tuổi, trú tại xã Bình Yên, huyện Thạch Thất. H. là nghi phạm chính trong việc bé A. nghi bị đinh bắn vào đầu.

Công an cũng đã triệu tập mẹ bé gái và những người thân khác, hàng xóm để lấy lời khai, thu thập tài liệu.

Khai Tâm

[youtube]/watch?v=cABHDspCoK0[/youtube]

Bài mới
Đọc nhiều