+
Aa
-
like
comment

Hé lộ lý do HLV Park Hang Seo chọn thủ môn Bùi Tiến Dũng

10/01/2020 19:39

Vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam có những chia sẻ sau trận hòa 0-0 trước UAE ở trận ra quân tại bảng D VCK giải châu Á tối 10/1.

“Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định đây là một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ chịu áp lực khi đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở một giải đấu lớn”, HLV Park Hang-seo cho biết.

“1 điểm là kết quả chấp nhận được ở trận đấu hôm nay. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã chơi nỗ lực để có một kết quả tốt, thầy Park nói thêm.

U23 Việt Nam và UAE chia điểm sau trận cầu hấp dẫn. Ảnh: Minh Chiến.

Về quyết định đưa Đình Trọng vào sân trong hiệp 2, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông làm vậy để đánh giá hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội có đủ sức đá chính ở trận đấu tiếp theo hay không.

Về quyết định chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính ở trận đấu hôm nay, thầy Park cho biết: “Ban huấn luyện luôn chọn những cầu thủ tốt nhất để ra sân thi đấu. Thái độ trong mỗ buổi tập là điều rất quan trọng. Cầu thủ nào có được sự tập trung sẽ được trao cơ hội. Bên cạnh đó, Tiến Dũng cũng là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế nên tôi quyết định chọn cậu ấy”.

Vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam cũng dành lời khen cho màn trình diễn của Bùi Hoàng Việt Anh: “Cậu ấy là cầu thủ mới nhưng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thay thế Tấn Tài. Tấn Tài sẽ trở lại ở trận tới, chúng tôi có 2 ngày nữa để quyết định về vị trí này. Về trường hợp của Đình Trọng, chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi đưa ra quyết định”.

U23 Việt Nam vừa có màn thể hiện khá tốt và giành 1 điểm trước UAE ở trận ra quân tại bảng D VCK U23 châu Á tối 10/1. Hai đội đều có cơ hội ngon ăn để kết liễu đối thủ nhưng không bên nào có thể tận dụng.

Quang Thịnh (từ Thái Lan)/ZNS

Bài mới
Đọc nhiều