+
Aa
-
like
comment

Hé lộ “Con tu hú” đẻ “trứng vàng” cưng nhất của Lê Tùng Vân, giúp ông lừa dối cả thiên hạ

Thái Thanh - 06/01/2022 14:55

Lê Tùng Vân không thể lên chức “thầy ông nội”, được các fan cuồng gọi với cái tên “thầy ông nội” nếu không có sự tiếp sức của dàn con cái của ông. Năng nổ từ đầu mùa đến nay là anh em Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên. Nhưng nếu nói “con tu hú” đắc lực nhất thì Hoàn Nguyên đứng thứ hai thì không ai đứng nhất.

Hoàn Nguyên xuất hiện trên tất cả các mặt trận đánh bóng cho “thầy ông nội”- đây cũng là nhân vật “đón tiếp” tất cả những fan hâm mộ khi đến “thiền am”. Những clip mà Hoàn Nguyên tung ra để PR cho “thiền am” thì vô số kể. Đáng chú ý giả sư này luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe “thầy ông nội”, đưa “thầy” cũng là cha ruột của mình lên chín tầng mây xanh, “phù phép” đắp cho “thầy ông nội” hàng tiên, thánh.

Giả sư Hoàn Nguyên ngồi trước máy quay khoác lác về cha ruột của mình: “Thầy ông nội là thiên tài của Việt Nam mà không ai biết hết trơn hết. Có thể bây giờ tôi nói ra người ta chửi tui dữ lắm nhưng không nói sau này người ta trách tại sao thầy các anh giỏi như vậy mà các anh không nói”.

Lời do anh giả sư này nói ngày qua ngày tạo sự ly kỳ trong cộng đồng, cộng thêm sự hư cấu về hoa ưu đàm ngàn năm của đức phật nở ở “thiền am”, khẳng định “thầy ông nội là phật di lạc chuyển thế” khiến người ta nhẹ dạ cả tin tìm đến nơi đây như một loại mê tín cầu may, cầu tiền tài danh vọng.

Thời điểm những sai phạm của “tịnh thất Bồng Lai” dần bị vạch trần, khi người hâm mộ thấy được những bất cập của “thầy ông nội”, phản ứng và bóc phốt. Hoàn Nguyên nhảy dựng tuyên bố “thiền am” là bất khả xâm phạm, là tôn giáo tự trị do “thầy ông nội” sáng lập và bất kỳ điều gì không như ý đều livestreams đem “5 chú tiểu” ra để làm “giá đỡ” khóc thương, lấy tính mạng “người trong tịnh thất uy hiểm tính mạng” để cầu cứu mọi người; mượn tay dư luận thay cho lời tuyên bố “đụng đến “thiền am” là xâm phạm tự do tôn giáo”.

Cuộc sống đầy sắc dục… của “sư Hoàn Nguyên”

Thậm chí, Hoàn Nguyên còn dõng dạt tuyên bố mình nghe theo phản động: “Phản động mà đúng tôi nghe, còn không phản động, nói tầm bậy tôi không nghe. Cái tính tôi y hệt như sư phụ. Sư phụ tôi giáo hội Phật giáo nói đúng sư phụ nghe, giáo hội Phật giáo nói tầm bậy sư phụ ngồi ngay trước mặt cơ quan công an sư phụ nói, cái ông Nhật Từ ngu như bò. Vậy thôi, tôi nói không có sợ ai hết, bởi vì tôi nói đúng”.

Chính Hoàn Nguyên là người biên soạn, lên kịch bản để “5 chú tiểu xin tiền” cộng đồng mạng; cũng chính y là người quay, dựng và lên ý tưởng kêu gọi quyên góp từ thiện trục lợi. Cũng chính y là kẻ “to mồm” nhất đứng bên cạnh “thầy ông nội”, thúc giục ông nói những gì khi cơ quan chức năng đến “tịnh thất” làm việc, kiểm tra hành chính.

6/8 đưá trẻ ra đời tại “thiền am” với định danh “chú tiểu mồ côi” nhưng thật chất là con của những người phụ nữ trong danh phận “sư cô”

Tư tưởng của Hoàn Nguyên qua những câu nói trích dẫn ở trên thì ai cũng hiểu giả sư này là người như thế nào, ngông cuồng ra sao. Bầy “chim tu hú” trong “thiền am” một phần cũng vì Hoàn Nguyên mà tin rằng cứ ủng hộ phản động sẽ được “bảo vệ” dưới lớp áo tự do tôn giáo mà muốn làm gì thì làm, không ai dám đụng tới.

Nhưng cái kết ngày hôm nay, Hoàn Nguyên cùng 2 người anh em ruột và cha ruột – “thầy ông nội” bị khởi tố, là sự thức tỉnh cho những con người còn lại trong “thiền am”. Dưới ánh sáng pháp luật thì không một sai phạm nào có thể che lấp.

Thái Thanh

Bài mới
Đọc nhiều