+
Aa
-
like
comment

Hé lộ bản tường trình phẫu thuật của Hoài Linh sai lệch với thông tin công bố trước đó

26/05/2021 14:39

Xung quanh việc NSƯT Hoài Linh công bố thông tin nhập viện mổ u tuyến giáp vào ngày 15/10/2020, và xạ trị vào ngày 13/4 thì mới đây cộng đồng mạng đã tìm ra bằng chứng khẳng định thông tin về thời gian nhập viện như trên là sai sự thật.

Sau khi có thông tin NSƯT Hoài Linh nhập viện phẫu thuật mổ u tuyến giáp thì cộng đồng mạng đã tung ra bản tường trình phẫu thuật của Hoài Linh tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Theo thông tin trong bản tường trình này thì ngày phẫu thuật là 22/09/2019, còn thông tin của đại diện NSƯT Hoài Linh công bố là 15/10/2020.

Bản tường trình phẫu thuật để điều trị căn bệnh u ác tuyến giáp vào tháng 9/2020

Như vậy, khi so sánh với thông tin được phía NS Hoài Linh công bố trước đó (15/10/2020), thì thời gian tiến hành ca mổ trên văn bản này hoàn toàn không trùng khớp. Chưa kể, mặc dù tường trình phẫu thuật được ghi chép vào ngày 22/9/2020, nhưng thời gian xuất thành văn bản trên giấy lại là 15/10/2020 là điều không hợp lý.

Hiện tại, vẫn chưa xác định được nguồn của bản tường trình này, nhưng với những thông tin được ghi chép đầy đủ trên các mục cần công khai đã khiến dân mạng một lần nữa hoang mang. Hiện tại, phía Nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào trước hàng loạt thắc mắc của công chúng về những điểm bất thường trong câu chuyện phẫu thuật tuyến giáp.

Với sự khác nhau về 2 ngày thực hiện phẫu thuật, dư luận đã đặt câu hỏi về độ xác thực cũng như uy tín của NSƯT Hoài Linh.

Bên cạnh đó, theo một đoạn clip ghi lại sự kiện có mặt của Hoài Linh vào thời điểm 12/10/2020, nam danh hài đã chia sẻ về việc mổ u được 3 tuần. Nếu tính theo mốc thời gian mà Hoài Linh chia sẻ, nam nghệ sĩ đã tiến hành phẫu thuật từ giữa tháng 9/2020 chứ không phải 15/10/2020 như đã thông tin.

 

Hình ảnh được cho là chụp ngay sau ca mổ ngày 15/10/2020 của nghệ sĩ Hoài Linh.

Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng đã tìm ra những điểm vô lý về việc NSƯT Hoài Linh đi phẫu thuật nhưng phần cổ lại không có vết sẹo.

NSƯT Hoài Linh lên tiếng về số tiền hơn 13 tỉ đồng ủng hộ miền Trung vào ngày 24/05/2021

Nhiều hình ảnh cũ từ thời điểm được cho là đã phẫu thuật xong cho đến hiện tại bị lục lại vì có những bất thường. “Có ai bị K mà đủ sức chủ trì đám tang nghệ sĩ Chí Tài mấy hôm không quý vị? Có ai mổ xong từ tháng 10 đến tháng 12 cổ không một vết sẹo không quý vị? Có ai bị K mà vẫn đi show vùng Tây Bắc không quý vị?

Nhưng đi thiện nguyện lũ miền Trung thì do K nên không có sức khỏe và thời gian đi? Ngoài ra còn được biết Hoài Linh vẫn có những chiếc video titok, chiếc status đi show với cái cần cổ bình thường từ tháng 10 tới tháng 4/2021″ – một tài khoản đặt nghi vấn.

Hình ảnh được các Youtuber quay trong đám tang nghệ sĩ Chí Tài hồi cuối năm cũng được đem ra soi lại, tranh cãi xem có sẹo hay không.
Hình ảnh được các Youtuber quay trong đám tang nghệ sĩ Chí Tài hồi cuối năm cũng được đem ra soi lại, tranh cãi xem có sẹo hay không.

Một số người có kinh nghiệm với bệnh ung thư tuyến giáp cũng cho rằng, khi đã ung thư và xạ trị thì khó có thể bình thường. “Mẹ tui mổ xong cũng tuyến giáp này 1 tháng nay vẫn không thể làm việc như bình thường được, thẹo vẫn còn hằn rõ, đêm ngủ còn khó thở, đừng nói chi là đi từ thiện hay đi chủ trì đám tang. Hơn nữa 15 – 19/10 mà bảo xạ trị được ngay thì không tin nhé, bác sĩ điều trị mẹ tui còn bảo rõ ràng phải nghỉ ngơi rồi đợi kiểm tra, xét nghiệm cách mổ 1 thời gian mới xạ trị được. Đọc mà tức” – một dân mạng bình luận.

Kể từ sau đáng tang nghệ sĩ Chí Tài (ngày 12/12/2020), nghệ sĩ Hoài Linh nhiều lần xuất hiện, đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân nhưng không có dấu sẹo của vết mổ. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng nam danh hài đã hồi phục.

Các hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh tự đăng vào năm 2021 đều không thấy rõ dấu vết.
Các hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh tự đăng vào năm 2021 đều không thấy rõ dấu vết.

– Ngày 24/5, NSƯT Hoài Linh gửi thông tin đến một số cơ quan truyền thông để xin lỗi và trần tình về việc quyên góp từ thiện hơn 14 tỷ đồng nhưng vẫn chưa chuyển tới tay những người cần cứu giúp với lí do dịch bệnh và thiên tai.

– Tối 24/5, Hoài Linh chính thức đăng video trần tình đầy đủ vụ việc giữ tiền quyên góp từ thiện của khán giả suốt 6 tháng và đính chính số tiền. Anh cho biết đã chốt số tiền ngày 11/11/2020 trong tài khoản Linh đã đăng lên fanpage của mình là 13 tỷ 417 triệu đồng. Sau đó, nam danh hài cho biết khi chốt lại chính xác khoản tiền từ thiện, cộng lãi suất và những cái đã chi thì còn lại hơn 13 tỷ 770 triệu đồng. Sau lần báo cáo này, Hoài Linh khẳng định sẽ có thêm một lần báo cáo nữa với đầy đủ các chứng từ khi đến trao tiền cho đồng bào. Trong đó sẽ có xác nhận của chính quyền sở tại.

Minh Ngọc

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều