+
Aa
-
like
comment

Hé lộ 4 cái tên sắp được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam

28/12/2021 11:19

HLV Park Hang-seo sẽ có những thay đổi về nhân sự đội tuyển Việt Nam trước thềm các trận đấu vòng loại World Cup 2022.

Sau thất bại tại AFF Cup 2020, HLV Park Hang-seo hiểu rằng đội tuyển Việt Nam cần những luồng gió mới để hoạt động hiệu quả hơn. Dự kiến vào đợt tập trung đầu tháng 1 tới để chuẩn bị cho 2 trận gặp Australia và Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại World Cup, thầy Park sẽ trao cơ hội cho một số gương mặt tiềm năng.

4 cầu thủ hiện đang được nhà cầm quân người Hàn Quốc nhắm tới là Hữu Tuấn, Huy Toàn, Đức Chiến và Huy Hùng.

Huy Hùng từng ghi bàn thắng mở tỉ số trong trận chung kết AFF Cup 2018. Nhưng chấn thương kéo dài đã khiến anh đánh mất phong độ và mới chỉ góp mặt vỏn vẹn 5 phút ở vòng loại World Cup 2022.

Huy Hùng từng đá chính và ghi bàn trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Đức Chiến là người hùng trong tấm HCV SEA Games 30. Tiếc rằng đà thăng tiến của tiền vệ này cũng bị ngáng trở do chấn thương. Anh phải phẫu thuật hồi đầu năm nay và mới trở lại thời gian gần đây.

Hữu Tuấn có một mùa giải 2021 thành công trong màu áo HAGL và cho thấy khả năng thích nghi tốt trong sơ đồ 3 trung vệ. Còn Huy Toàn chơi tốt tại CLB TP.HCM và cũng từng được HLV Park Hang-seo đưa vào danh sách đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 10/1. Tới ngày 27/1, đoàn quân áo đỏ làm khách trên sân của Australia. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Mỹ Đình đón tiếp Trung Quốc vào ngày 1/2.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều