+
Aa
-
like
comment

Hãy chỉ tên quốc gia nào dân chủ cho phép ám sát người mà không đi tù?

Hải Yến - 29/11/2019 18:25

Không chỉ kêu gọi biểu tình, chống đối Nhà nước, Huỳnh Minh Tâm còn được thuê ám sát một lãnh đạo quận Tân Bình với giá 100.000 USD. Với hành vi điên cuồng, vi phạm pháp luật như thế này, đối tượng phản động Huỳnh Minh Tâm bị tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai tuyên phạt 9 năm tù. Y như rằng, những kẻ cùng thuyền với đối tượng, những thành phần chống phá thuộc tổ chức khủng bố Việt Tân liền “khóc lóc”, kêu gào trên Facebook “tự do dân chủ ở đâu”, “lại thêm người yêu nước vào tù”.

Nhận ám sát lãnh đạo với giá 100.000 USD: kẻ phản động gọi đó là “nhân quyền”.

Những kẻ nào kêu gào bảo đối tượng Huỳnh Minh Tâm bị bắt là “không dân chủ”, vậy hãy dẫn chứng xem quốc gia nào có nhân quyền trên khắp thế giới cho phép “ám sát” người lãnh đạo? Xin lỗi chứ ám sát, đe dọa hoặc giết chết người dân vô tội thôi thì cũng đã đi tù rồi, chứ ở đó mà ám sát đến lãnh đạo. Mà ở đây, đối tượng Huỳnh Minh Tâm nhận giao dịch ám sát lãnh đạo với giá lên đến 100.000 USD. Dân chủ gì ở đây?

Đừng nhầm lẫn, hiểu thiển cận về dân chủ, nhân quyền. Hoa Kỳ – quốc gia được nhiều kẻ chống phá tung hô là đất nước có dân chủ số một đấy, nhưng vì sao ngày nào cũng có người “xả súng” phải vào tù? Nhân quyền đâu phải là muốn ám sát ai thì ám sát, muốn làm gì thì làm, muốn tấn công ai, làm hại ai cũng được!

Những kẻ chống phá, đồng bọn của Huỳnh Minh Tâm kêu gào là Huỳnh Minh Tâm “yêu nước”, nhưng không biết “yêu nước” ở chổ nào. “Yêu nước” mà nhận tiền từ thành phần phản động ở nước ngoài gửi về, sử dụng để lôi kéo những đối tượng chống đối chính quyền viết và đăng tải nhiều bài viết có nội dung xuyên tạc, bôi nhọ chế độ, kích động, kêu gọi chống phá? “Yêu nước” chỗ nào khi đối tượng Tâm dùng tiền từ nước ngoài gửi về, tìm cách mua vũ khí (súng) và lên kế hoạch bắt cóc con tin? “Yêu nước” chỗ nào khi kích động, lôi kéo người dân biểu tình, để gây mất an ninh trật tự, tiến tới bạo loạn và kêu gọi tham gia cái gọi là “Đảng Cộng hòa”?

Cũng cần cảnh giác đến người dân, không chỉ riêng gì đối tượng Huỳnh Minh Tâm gửi lời kêu gọi đến những người kết bạn trên Facebook tham gia biểu tình, kích động chống Nhà nước, mà đó cũng là thủ đoạn chung của các đối tượng chống phá, phản động. Với những hành vi xuyên tạc của tổ chức khủng bố Việt Tân, lôi kéo tham gia cái gọi đấu tranh “dân chủ, nhân quyền”, người dân cần cảnh giác và không tiếp tay cho bọn chúng gây tội ác, chỉ vì sự cả tin, nhẹ dạ.

Hải Yến 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều