+
Aa
-
like
comment

Trung vệ Thái Lan chấp nhận bị treo giò để đánh bại ĐT Việt Nam

26/12/2021 14:55

Trung vệ 22 tuổi của ĐT Thái Lan tuyên bố sẵn sàng phải nhận thêm thẻ vàng để bị treo giò ở trận chung kết lượt đi, miễn là ngăn cản được ĐT Việt Nam ghi bàn.

ĐT Thái Lan đã phải nhận 4 tấm thẻ vàng đều cho các cầu thủ ở hàng phòng ngự trong trận bán kết lượt đi với tuyển Việt Nam hôm 23/12 vừa qua. Đó là thủ môn Chatchai Bootprom, trung vệ Kritsada Kaman cùng cặp hậu vệ cánh Theerathon Bunmathan và Narubadin Weerawatnodom.

Nếu những người này dính thêm thẻ ở trận bán kết lượt về thì họ chắc chắn sẽ bị treo giò trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021 trong trường hợp ĐT Thái Lan giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, trung vệ 22 tuổi Kritsada Kaman đã tuyên bố sẵn sàng đánh đổi miễn là ngăn cản được ĐT Việt Nam.

Chia sẻ trên Siam Sport, cầu thủ này cho biết: “Tất cả chúng tôi đều đã sẵn sàng cho trận lượt về. Tôi không hề lo lắng ngay cả phải nhận thêm thẻ vàng. Bởi nếu bị cấm thi đấu trận kế tiếp thì ĐT Thái Lan vẫn còn người thay thế tôi ở vị trí đó”.

Bên cạnh đó, Kritsada cũng cho biết đã nghiên cứu kỹ ĐT Việt Nam và biết cách đối phó với sức mạnh của đoàn quân áo đỏ. Hậu vệ này nói thêm: “Chúng tôi đã theo dõi một số trận đấu gần đây của ĐT Việt Nam. Chúng tôi biết mình cần điều chỉnh những gì và làm thế nào để chơi tốt trước họ.

Theo điều lệ của BTC giải, các cầu thủ nhận đủ 2 thẻ vàng sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp. Như vậy chỉ cần nhận thêm 1 thẻ vàng nữa, 4 cầu thủ của Thái Lan bao gồm thủ môn Chatchai Bootprom, Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom và Krisada Kaman sẽ bị treo giò ở trận chung kết lượt đi nếu vượt qua Việt Nam. Trước đó những thẻ phạt từ giai đoạn vòng bảng cũng đã được xóa.

Về phía ĐT Việt Nam, chúng ta cũng có 3 cầu thủ phải nhận thẻ là Quang Hải, Tuấn Anh và Văn Thanh. Với việc cả 2 đội đều thi đấu rất quyết tâm, những tấm thẻ phạt là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên đây cũng là điều mà cả Việt Nam và Thái Lan cần phải lưu ý nếu như không muốn mất trụ cột ở chung kết.

Hạnh Nhân

 

Bài mới
Đọc nhiều