+
Aa
-
like
comment

Hậu đám cưới, Công Phượng – Viên Minh sở hữu trong tay cả… 100 tỷ

18/11/2020 09:05

Gia thế khủng của cô dâu Viên Minh cùng tài kinh doanh của Công Phượng hứa hẹn cả hai sẽ trở thành cặp đôi quyền lực mới, đặc biệt về mặt tiền bạc.

Hôm qua 16/11, Công Phượng và Viên Minh đã chính thức về chung một nhà sau lễ cưới ‘hạng sang’ tại TP Hồ Chí Minh. Buổi lễ có sự góp mặt của những người thân tình trong gia đình, hội bạn thân thiết nên được tổ chức kín đáo, thân mật.

Đáng chú ý, dù được sự quan tâm của giới truyền thông và đông đảo người hâm mộ nhưng có những hạn chế nhất định về mặt thông tin. Công tác tổ chức tiệc cưới kín đáo và không bị lộ nhiều thông tin. Thậm chí, khách mời được cấp thẻ từ mới được vào tiệc cưới.

Điều người hâm mộ đang dành nhiều sự quan tâm là gia thế và tiềm lực tài chính của cặp đôi trai tài, gái sắc này khi về chung một nhà.

Về tân lang Công Phượng, anh là một trong số những cầu thủ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, từng nhiều lần được đội bóng nước ngoài săn đón. Chân sút sinh năm 1995 thuộc nhóm cầu thủ nhận lương cao nhất tại V.League.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, cầu thủ gốc Nghệ An nhận mức lương tại CLB TP.HCM lên đến con số 100 triệu đồng/ tháng và mức lương cho việc xuất ngoại để thi đấu rơi vào khoảng 10.000 USD/tháng (khoảng 231 triệu VNĐ).

Cùng với mức thu nhập ổn định, Công Phượng còn rất tích cực kinh doanh bằng việc mở hai quán cafe của riêng mình tại Gia Lai.

Theo nhiều nguồn tin, chỉ trong 2 tháng đầu, các quán cafe của anh đem lại doanh thu hàng chục tỷ. Gần đây, Công Phượng còn đã bắt tay với đồng đội để kinh doanh quán bánh tráng, thịt heo.

Hậu đám cưới, Công Phượng - Viên Minh sở hữu trong tay cả... 100 tỷ - Ảnh 3.

Đến nay, anh đã tự tích luỹ cho mình khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 25 gồm một chuỗi quán cà phê, nhà hàng và loạt xe mô tô đắt giá.

Về phần tân nương Viên Minh, cô có trình độ học vấn cực khủng khi tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của Đại học quốc tế RMIT vào tháng 8/2019.

Được biết Viên Minh lúc này đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM. Ngoài ra, Viên Minh cũng là người đồng hành cùng Công Phượng khi xây dựng tự mở công ty riêng về tiếp thị thể thao và cùng bạn trai sáng tạo ra một thương hiệu thời trang riêng dành cho giới trẻ.

Hậu đám cưới, Công Phượng - Viên Minh sở hữu trong tay cả... 100 tỷ - Ảnh 4.

Nhờ tài kinh doanh, Viên Minh có được cuộc sống khá giả, thường xuyên đi du lịch nước ngoài. Đáng chú ý hơn cả, Viên Minh được sinh ra trong một gia đình quyền lực khi có bố làm Giám đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh TP Hồ Chí Minh.

Khi hai con người giàu tài năng và tiềm lực kinh tế, tài chính lớn như vậy, rõ ràng gia thế thế của cả hai khi về chung một nhà sẽ “khủng khiếp” cỡ nào. Theo ước tính, hậu đám cưới, Công Phượng và Viên Minh ước tính sở hữu chung khối tài sản lên tới cả 100 tỷ đồng. Và có một thực tế rằng, cả hai rất xứng đôi vừa lứa, trai tài – gái sắc. Hy vọng rằng, sau khi yên bề gia thất, cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ sớm thăng hoa trong sự nghiệp bóng đá.

Q/DV

Bài mới
Đọc nhiều