+
Aa
-
like
comment

Hành động ý nghĩa của HLV Park khi chia tay ĐT Việt Nam, thực hiện nhiệm vụ mới

14/10/2021 16:27

HLV Park Hang-seo đã tỏ rất xúc động, bịn rịn và có hành động rất ý nghĩa trước khi chia tay các học trò ở ĐT Việt Nam để chuyển sang dẫn dắt U23 Việt Nam

Vào sáng nay (14/10), ĐT Việt Nam đã lên máy bay rời Oman để trở về nước sau trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á . Theo kế hoạch, đội bóng sẽ phải quá cảnh tại Dubai (UAE) trước khi nối chuyến trở về sân bay Nội Bài, Hà Nội.

HLV Park Hang-seo xúc động chia tay ĐT Việt Nam, thực hiện nhiệm vụ mới - Ảnh 1.
HLV Park Hang-seo chia tay học trò ở Dubai, UAE để chuyển sang dẫn dắt U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Với HLV Park Hang-seo, ông sẽ không cùng các tuyển thủ trở về Việt Nam. Thay vào đó, sau khi đến UAE, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ cùng với vài vị trợ lý cũng như 3 cầu thủ Văn Toản, Lý Công Hoàng Anh và Bùi Hoàng Việt Anh di chuyển sang đội U23 Việt Nam đang tập trung tại UAE sẵn sàng cho các trận giao hữu sắp tới, đặc biệt là 2 trận đấu tại vòng loại U23 châu Á ở Kyrgyzstan vào cuối tháng 10 cũng như đầu tháng 11 tới.

Theo tiết lộ mới nhất, ĐT Việt Nam đã có mặt ở sân bay tại Dubai (UAE) trước khi lên đường trở về nước. Ngay khi chuẩn bị tạm chia tay các học trò, thầy Park đã có hành động vô cùng ý nghĩa.

Cụ thể, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã tới bắt tay từng cầu thủ đồng thời không quên dặn dò từng người phải luôn giữ gìn sức khoẻ, thoải mái tinh thần đồng thời duy trì tập luyện trong quãng thời gian cách ly cũng như trở về nhà sau khi hoàn thành quá trình ấy để có được nền tảng thể lực tốt nhất.

Bịn rịn nói lời chia tay các học trò, thầy Park cùng vài trợ lý cùng 3 cầu thủ U23 rời sân bay đi vào thành phố Dubai để hội quân cùng U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo xúc động chia tay ĐT Việt Nam, thực hiện nhiệm vụ mới - Ảnh 2.
Trước khi tạm chia tay đội bóng, ông đã có hành động ấm áp với các tuyển thủ.

Có thể thấy, dù chỉ là hành động rất nhỏ song điều đó nói lên sự quan tâm và ân cần của thầy Park dành cho những học trò ở ĐT Việt Nam. Đặc biệt, sự gắn kết, gần gũi là điều mà luôn được tạo ra tại đội bóng. Chính vì vậy, mà dưới thời thầy Park, tuyển Việt Nam luôn có được ý chí kiên cường, sự nhiệt huyết được truyền đi từ vị chiến lược gia Hàn Quốc để tạo nên nhiều trận đấu cảm xúc.

Với ĐT Việt Nam, các cầu thủ dự kiến sẽ về tới Nội Bài vào 22h00 tối 14/10 (Theo giờ Việt Nam) trước khi cách ly 7 ngày theo quy định tại khách sạn Grand Plaza. Tới ngày 21/10, các tuyển thủ được nghỉ ngơi trở về nhà hoặc thư giãn ở địa điểm cách ly trước khi hội quân trở lại vào ngày 25/10.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều