+
Aa
-
like
comment

Hàng chục cảnh sát giải tán đám đông trước phòng gym của thanh niên xúc phạm gia đình Chí Tài

14/12/2020 12:42

Sau những lời xúc phạm đến gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài của nam gymer, sáng nay hàng trăm người tập trung trước phòng gym của người này để “nói cho ra lẽ” khiến cảnh sát phải túc trực, giải tán đám đông.

Đến trưa ngày 14/12 rất đông người dân tập trung trước phòng gym tại Số 6, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM của thanh niên có lời lẽ liên quan đến gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài trên mạng xã hội, khiến công an phải giải tán đám đông, phân luồng giao thông qua khu vực.

Người dân tập trung quay phim, hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Trước đó, tài khoản có tên D.N livestream trên mạng xã hội với những phát ngôn liên quan đến tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài. Người này cho rằng vợ cố nghệ sĩ Chí Tài “vô cảm” khi không ở cùng chồng và không chủ động về Việt Nam để thực hiện thủ tục cho chồng. Người này nói: “Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?”. Ngoài những lời khiếm nhã, chói tai trên, chủ tài khoản còn mỉa mai nhiều điều về vợ cố nghệ sĩ Chí Tài là ca sĩ Phương Loan khiến nhiều người theo dõi phẫn nộ.

Nhiều nghệ sĩ thân hữu của gia đình cố nghệ sĩ cũng lên tiếng với dòng trạng thái bức xúc. Diễn viên Thu Trang, Tiến Luật, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương… đồng loạt đăng dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc: “Chúng tôi lành tính chứ không dễ tính”, kèm hashtag: “Biết thì nói, không biết thì im lặng. Tôn trọng gia đình người đã khuất”.

Một facebooker có tiếng trên MXH hứa hẹn gặp người này sáng nay để “nói chuyện” liên quan về việc livestream xúc phạm vơ nghệ sĩ Chí Tài.

Dòng trạng thái cuả một facebooker khác nói với hàm ý sẽ đi “tập gym” sáng nay
Người dân tụ tập đông quanh khu vực khiến lực lượng chức năng vất vả đảm bảo trật tự.

PV

Bài mới
Đọc nhiều