+
Aa
-
like
comment

Hai thiếu nữ nằm bất động trên bờ biển La Gi: Một tử vong, một hôn mê

Phạm Hùng - 16/02/2022 13:20

Sáng ngày 16/2, những người thợ đi cào chằn chằn bất ngờ phát hiện hai thi thể nữ nằm bất động rất lâu trên bờ biển, khi đến xem thì một người đã chết, một người nằm thoi thóp.

Khoảng gần 4 giờ sáng hôm nay, người dân địa phương đi biển đã phát hiện 2 thiếu nữ khoảng 16, 17 tuổi nằm bất động tại bãi biển Đồi Dương thuộc xã Tân Bình, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. Trong đó có một thiếu nữ đã tử vong, riêng thiếu nữ còn lại bị hôn mê nên người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi.

Bình Thuận: Hai thiếu nữ nằm bất động trên bờ biển, một tử vong, một hôn mê - Ảnh 1.
Lực lượng chức năng khám nghiện hiện trường vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã La Gi đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và xác định nhân thân của nạn nhân.

Sau đó, nạn nhân tử vong được xác định là em T.T.A.T (17 tuổi, trú khu phố 7, phường Tân An, thị xã La Gi). Thiếu nữ được đưa đi cấp cứu là N.B.K.Q (17 tuổi, trú xã Tân Bình, thị xã La Gi), hiện là học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn thị xã La Gi.

Đến 8 giờ 15 cùng ngày, Công an tỉnh Bình Thuận và các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Em Q. đang được theo dõi, cấp cứu tại bệnh viện và đã có người thân đến. Riêng em T., đến khoảng 9 giờ 30 phút sáng nay cũng đã có người thân đến nhận dạ.

Theo người dân sống gần đó cho biết, bước đầu nhận định đây không phải là vụ đuối nước. Theo bạn bè của em Q thì trước khi xảy ra sự việc, Q có tâm sự đang gặp chuyện buồn.

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Phạm Hùng

Bài mới
Đọc nhiều