+
Aa
-
like
comment

Hai thanh niên vừa chạy xe máy vừa tắm “quá gợi cảm” bị xử phạt nặng

Cánh Én - 22/01/2020 19:26

Hai thanh niên vừa đi xe máy vừa múc nước đổ lên người tắm 1 cách phản cảm rồi quay clip đăng tải lên mạng xã hội đã bị xử phạt.

Hai thanh niên vừa chạy xe máy vừa tắm bị xử phạt 3,2 triệu đồng

Ngày 22/1 (tức 28 Tết), Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương cho biết, vừa ra quyết định xử  phạt vi phạm hành chính 1,8 triệu đồng đối với Huỳnh Thanh Khanh (SN 1997, ngụ xã Long Hoà, huyện Dầu Tiếng) với các lỗi khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Trước đó, 1 đoạn clip gần 2 phút ghi nhận lại cảnh 2 thanh niên đi trên xe máy không mặc áo, không đội nón bảo hiểm. Người ngồi sau dùng ca nhựa múc nước đổ lên người chở mình và bản thân để tắm.

Hai thanh niên vừa chạy xe máy vừa tắm bị xử phạt 3,2 triệu đồng - Ảnh 1.
Hai thanh niên vừa chạy xe máy vừa tắm bị xử phạt 3,2 triệu đồng - Ảnh 2.
Hình ảnh vụ việc cắt từ clip.

Trong quá trình này, cả 2 đùa giỡn bất chấp an toàn khi tham gia lưu thông. Đoạn clip được đăng tải lên mạng với tiêu đề “bạn rủ nhậu mà hối quá” và được nhiều người chia sẻ. Nhiều người bình luận chia sẽ mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý trước hành động của 2 thanh niên này.

Qua xác minh, hai thanh niên này là Khanh (người chở) và Nguyễn Hoàng Duy (người ngồi sau, cũng là chủ xe). Công an đã tiến hành mời cả 2 tới làm việc. Qua làm việc, cả 2 thừa nhận hành vi như đoạn clip.

Hai thanh niên vừa chạy xe máy vừa tắm bị xử phạt 3,2 triệu đồng - Ảnh 3.
Khanh tại công an. Ảnh: Hồng Vân

Công an đã xử phạt Khanh với các lỗi như: người điều khiển xe và người ngồi sau xe không có mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, gương chiếu hậu, không có giấy chứng nhận bảo hiểm dân sự với số tiền là 1,8 triệu đồng. Còn Duy bị phạt 1,4 triệu đồng về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển.

Bài mới
Đọc nhiều