+
Aa
-
like
comment

Hai người thoát chết kỳ diệu khi xe bồn bê tông ủi sập nhà dân

26/12/2019 21:16

Đang lùi xuống dốc cao, bất ngờ xe bồn chở đầy bê tông tươi lao thẳng vào tông sập nhà dân, 2 phòng trọ bị đè bẹp dúm, 2 người trong phòng thoát chết kỳ diệu.

Xe bồn bê tông de lui ủi vào nhà dân /// Ảnh: Gia Bình
Xe bồn bê tông de lui ủi vào nhà dân

Một vụ tai nạn giao thông hy hữu xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 ngày 26.12, tại khu nhà tập thể 15 Lê Hồng Phong (P.4, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) khiến nhiều người chứng kiến đều thấy kinh hoàng.

Hai người thoát chết kỳ diệu khi xe bồn bê tông ủi sập nhà ở Đà Lạt. - ảnh 1
Phần đuôi xe và bồn bê tông nằm trọn trong sân và phòng trọ nhà ông Du

Vào thời điểm trên, xe bồn bê tông Đức Phú BS 49C – 114.10 do Đào Ngọc Hải (31 tuổi, ngụ H.Đức Trọng, Lâm Đồng) điều khiển chở đầy bê tông tươi đang de xe, lui xuống dốc Thung lũng đào hoa Mười Lời (đường Lê Hồng Phong) để đổ bê tông làm đường.

Tuy nhiên, khi mới lui vào đầu dốc được khoảng 3 – 4 m, bất ngờ xe bồn bê tông bị tụt dốc, ủi thẳng phần đuôi sau vào nhà ông Phạm Văn Du (54 tuổi) ở khu tập thể 15 Lê Hồng Phong.

Hai người thoát chết kỳ diệu khi xe bồn bê tông ủi sập nhà ở Đà Lạt. - ảnh 2
Căn phòng trọ của chị Thy đang thuê ở bị ủi sập và xe đè bẹp dúm nhưng may mắn chị Thy thoát chết
Căn phòng trọ của chị Thy đang thuê ở bị ủi sập và xe đè bẹp dúm nhưng may mắn chị Thy thoát chết kỳ diệu

Hai phòng trọ của nhà ông Du bị xe tông đổ sập và đè bẹp dúm, phòng khách nhà ông cũng bị xe bồn này tông sập một phần. Khi xe bồn bê tông tông sập 2 phòng trọ thì 2 người ở trong 2 phòng đều may mắn thoát chết, chỉ bị xây xát nhẹ.

Phòng khách nhà ông Du cũng bị xe tông hư hỏng

Chị Võ Huỳnh Thiên Thy (22 tuổi) vẫn chưa hoàng hồn, kể lại: “Lúc đó tôi đang nằm trên gác của phòng trọ nghỉ trưa thì bất ngờ nghe đánh rầm một tiếng, căn phòng liền đổ sập. Tôi cũng rơi xuống đất và lồm cồm ngồi dậy chui ra ngoài thì thấy cảnh tượng như thế này”.

“Căn phòng trọ khác ngay sát phòng tôi cũng bị đổ sập và cũng rất may mắn, em bé gái khoảng 6 tuổi đang ở đó cũng không bị thương tích gì đáng kể. Chúng tôi đều mới dọn về nhà trọ này ở được vài hôm”, chị Thy cho biết thêm.

Hai người thoát chết kỳ diệu khi xe bồn bê tông ủi sập nhà ở Đà Lạt. - ảnh 5
Xe gắn máy của chị Thy bị đè bẹp dúm

Ghi nhận tại hiện trường, phần đầu xe tải còn gác trên lề đường nhưng nguyên phần bồn chứa bê tông của xe nằm hẳn trong sân và phòng trọ của nhà ông Du. Phòng khách nhà ông Du cũng bị sập một phần phía trước.

Vụ tai nạn cũng làm phòng trọ chị Thy thuê ở bị đè sập hoàn toàn, phòng trọ phía sau bị sập gần hết. Xe máy của chị Thy bị đè bẹp dúm nằm ngoài sân, rất nhiều đồ đạc khác trong phòng cũng bị hư hỏng.

Nhiều người dân chứng kiến ai nấy cũng cảm thấy kinh hoàng

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an TP.Đà Lạt và chính quyền, Công an Phường 4 (TP.Đà Lạt) đã lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, phong tỏa đường và điều tiết giao thông. Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau, công tác cứu hộ mới hoàn thành.

Hai người thoát chết kỳ diệu khi xe bồn bê tông ủi sập nhà ở Đà Lạt. - ảnh 7
Con dốc thung lũng đào hoa Mười Lời khá cao
Hai người thoát chết kỳ diệu khi xe bồn bê tông ủi sập nhà ở Đà Lạt. - ảnh 8
Cứu hộ xe bồn bê tông

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý các vấn đề có liên quan khác.

Gia Bình/ TNO

Bài mới
Đọc nhiều