+
Aa
-
like
comment

Hai người đàn ông Pakistan lái ôtô đi cướp ở TP.HCM

Hồng Anh - 03/12/2020 14:04

Hai người đàn ông mang quốc tịch Pakistan giả làm khách mua bếp gas rồi giật 25 triệu đồng của người bán hàng ở TP.HCM.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Zahid Abbas Ali (37 tuổi) và Ibrahim Ali (49 tuổi, cùng quốc tịch Pakistan) về tội Cướp giật tài sản.

nguoi nuoc ngoai giat tai san anh 1
Zahid Abbas Ali và Ibrahim Ali bị khởi tố về tội Cướp giật tài sản. Ảnh: Công an cung cấp.

Trưa 16/11, anh Võ Minh Nam (ngụ huyện Bình Chánh) bán hàng gia dụng trên lề đường ở xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, thì Zahid Abbas Ali và Ibrahim Ali lái ôtô đến.

Sau một lúc ngó nghiêng, 2 vị khách hỏi mua một bếp gas và ra hiệu cho anh Nam tính tiền. Do bất đồng ngôn ngữ, anh Nam móc ra xấp tiền để hướng dẫn cho khách dễ hiểu.

Lúc này, một trong 2 bị can giật xấp tiền rồi cùng đồng bọn lên xe tẩu thoát. Anh Nam đuổi theo, bám vào kính chiếu hậu nhưng kẻ cướp vẫn không dừng lại. Kính gãy, nạn nhân té xuống đất và đến công an trình báo. Theo anh Nam, số tiền bị giật là 25 triệu đồng.

Đội 3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) phối hợp Công an huyện Bình Chánh vào cuộc điều tra, bắt giữ 2 người đàn ông ngoại quốc.

Qua đấu tranh, hai bị can khai thuê ôtô đi cướp giật. Số tiền chiếm đoạt được 2 bị can chia đôi, rồi gửi cho một người đồng hương chuyển cho người thân ở quê nhà.

Bài mới
Đọc nhiều