+
Aa
-
like
comment

Hải Dương: Nghi vấn con rể nợ tiền, bố mẹ vợ bị khủng bố trong đêm bằng pháo nổ

07/03/2021 15:30

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h15 ngày 7/3 tại số nhà 14 B2 khu tập thể Bình Minh, phường Phạm Ngũ Lão, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương khiến dư luận hết sức hoang mang.

Sáng 7/3, trao đổi với PV ông Nguyễn Văn Sơn (65 tuổi là chủ của ngôi nhà số 14 B2 tại khu tập thể Bình Minh, phường Phạm Ngũ Lão, TP.Hải Dương) cho biết, vào khoảng 0h15 ngày 7/3, khi ông đang nằm ngủ trong nhà thì nghe thấy tiếng cậy cửa. Chỉ vài giây sau, cả nhà giật mình hoảng hốt bởi một tiếng nổ lớn phía trước cửa nhà mình.

Hải Dương: Nghi vấn con rể nợ tiền, bố mẹ vợ bị khủng bố trong đêm bằng pháo nổ - Ảnh 1.
Hải Dương: Nghi vấn con rể nợ tiền, bố mẹ vợ bị khủng bố trong đêm bằng pháo nổ - Ảnh 2.
Hình ảnh liên quan đến vụ việc.

Ngay sau đó, ông Sơn ra ngoài kiểm tra thì phát hiện có rất nhiều giấy vụn trước vỉa hè, phần ốp nhựa trần nhà bị vỡ, cửa tôn bị méo, kính bị vỡ…

Cũng theo lời ông Sơn, vụ việc có thể liên quan đến con rể cả trong gia đình, bởi anh này có vay nợ của một số người ở ngoài nhưng đến nay chưa trả được nợ thì xảy ra sự việc trên.

Hải Dương: Nghi vấn con rể nợ tiền, bố mẹ vợ bị khủng bố trong đêm bằng pháo nổ - Ảnh 3.
Hải Dương: Nghi vấn con rể nợ tiền, bố mẹ vợ bị khủng bố trong đêm bằng pháo nổ - Ảnh 4.
Hình ảnh liên quan đến vụ việc.

Qua hệ thống camera giám sát của hàng xóm, vào khoảng thời gian trên có một đối tượng mặc đồ trùm kín từ đầu đến chân xuất hiện và nhanh chóng rời đi. Ngay sau đó thì phát ra tiếng nổ lớn.

Ông Sơn cho biết, bản thân vợ chồng ông chỉ bán hàng tạp hóa nhỏ. Từ trước đến nay, ông và vợ không hề có mâu thuẫn hoặc vay tiền của bất kỳ ai. Vụ việc gia đình ông bị khủng bố bằng pháo nổ đã ảnh hưởng xấu đến uy tín của các thành viên trong gia đình đồng thời gây hoang mang lo sợ.

Qua trao đổi với các thành viên trong gia đình ông Sơn, được biết trước đó, một số đối tượng có liên lạc với nội dung dọa dẫm đối với gia đình con rể của ông.

Trao đổi với phóng viên, đại diện công an TP.Hải Dương Cho biết, ngay sau khi nắm thông tin vụ việc, đơn vị đã cử điều tra viên xuống xác minh làm rõ.

Trước đó, sáng 7/3, Cơ quan Công an phường Phạm Ngũ Lão, TP.Hải Dương đã tiếp nhận thông tin, báo cáo CATP Hải Dương để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tâm Đức

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều