+
Aa
-
like
comment

Hà Nội: Truy tìm tung tích Ngân “gốm” nghi vấn lừa đảo nhiều người

13/08/2021 16:54

Thông báo truy tìm Ngân “gốm” (tức Đỗ Thị Kim Ngân, SN 1985, trú tại xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội) của cơ quan công an huyện này mới được phát đi.

Theo thông báo của Công an huyện Gia Lâm gửi các cơ quan chức năng cho biết, đơn vị tiếp nhận một số đơn tố giác về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra trên địa bàn huyện Gia Lâm – Hà Nội từ tháng 8/2020 đến nay, đối với Đỗ Thị Kim Ngân, SN 1985, HKTT: Thôn 4 – Giang Cao – Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội.

Cụ thể: đối tượng Ngân đã sử dụng tài khoản Facebook (Đỗ Thị Kim Ngân Paula, Ngân gốm); tài khoản Zalo (Ngân gốm), số điện thoại: 0976623909, 0983887985.

Ngân thường livestream trên mạng xã hội, lợi dụng sự cả tin của mọi người để bán sản phẩm gốm và các mặt hàng khác với giá rẻ hơn so với thị trường. Ngân còn dùng việc bán hàng để kêu gọi cứu trợ thiên tai, vùng kinh tế khó khăn.

Mục đích của Ngân nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người mua hàng. Khi những người mua hàng chuyển tiền cho tài khoản Đỗ Thị Kim Ngân, thì Ngân chặn số liên lạc, chặn Zalo, Facebook. Đối tượng Ngân còn chửi bới, nhục mạ những người mua hàng.

Hà Nội: Truy tìm tung tích Ngân "gốm" nghi vấn lừa đảo nhiều người - Ảnh 1.
Ngân “gốm” và chiếc xe quen thuộc (Ảnh FB Ngân Gốm)

Sau khi tiếp nhận đơn tố giác, Công an huyện Gia Lâm đã nhiều triệu tập Đỗ Thị Kim Ngân đến làm việc nhưng Ngân không có mặt tại địa phương, không đến làm việc theo yêu cầu. Hiện nay, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lâm chưa xác định được Ngân đang ở đâu, làm gì.

Liên quan đến thông báo trên, ngày 13/8, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm xác nhận và cho biết, hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt đối tượng Ngân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều