+
Aa
-
like
comment

Hà Nội: Nữ bảo vệ chung cư cao cấp bị nam thanh niên say rượu hành hung

09/07/2020 18:51

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h đêm 8/7, tại chung cư Anland Complex, thuộc phường La Khê (Hà Đông). Nguyên nhân được cho là liên quan đến việc trẻ con bấm chuông cửa.

Liên quan đến vụ nam thanh niên hành hung nữ bảo vệ chung cư Anland Complex vào đêm 08/7 đang thu hút sự quan tâm của dư luận, ngày 09/7, thông tin từ một lãnh đạo Công an phường La Khê (quận Hà Đông) cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng để điều tra, làm rõ việc nữ bảo vệ chung cư Anland Complex trên địa bàn bất ngờ bị hành hung.

Theo lãnh đạo Công an phường La Khê, sáng cùng ngày, đơn vị đã mời các bên liên quan lên cơ quan công an làm việc.

Toàn cảnh vụ hành hung tại phòng bảo vệ chung cư Anland Complex được camera ghi lại.

Theo đó, nạn nhân là chị T.N.Q (SN 1997, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội), hiện đang là bảo vệ của chung cư nói trên.

Công an xác định, nam thanh niên có hành vi hành hung nữ bảo vệ là Hoàng Tùng Lâm (SN 1994, quê ở Yên Bái), hiện đang sống tại chung cư Anland Complex.

Tại cơ quan điều tra, Lâm khai giữa hai người không hề có mâu thuẫn gì, nhưng do căn chung cư đang ở thường xuyên bị trẻ con bấm chuông. Mặc dù đã nhiều lần phản ánh đến phòng bảo vệ nhưng không được giải quyết.

Vì vậy, vào tối ngày xảy ra sự cố, Lâm đã uống rượu say, cộng thêm sự bức xúc sẵn có nên đã xông vào phòng bảo vệ hành hung nữ nhân viên bảo vệ.

Thanh niên hành hung nữ nhân viên bảo vệ tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Trước đó, khoảng 22h ngày 8/7, trong lúc trực tại phòng camera của chung cư Anland Complex, chị Q bất ngờ nghe thấy tiếng gõ cửa.

Chị Q mở cửa bất ngờ bị một nam thanh niên xông vào hành hung. Mặc dù đã bỏ chạy nhưng Lâm vẫn đuổi theo và đánh tới tấp vào đầu.

Sau đó, Lâm quay lại phòng bảo vệ thản nhiên lấy nước uống, đợi nạn nhân quay trở lại để đánh tiếp.

Sau khi bị hành hung, chị Q bị sưng tím hết mặt mũi và đã được người thân đưa đi thăm khám tại Bệnh viện 103.

Bảo Minh/GĐ

Bài mới
Đọc nhiều