+
Aa
-
like
comment

Hà Nội: Kết luận bước đầu người Hàn Quốc tử vong

Sơn Ca - 17/02/2021 15:27

Lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa tạm thời Chung cư Goldmark City (Hà Nội). Bước đầu, lực lượng Công an kết luận người này tử vong do đột quỵ và đang tiến hành xét nghiệm Covid-19 ra kết quả âm tính.

Lực lượng chức năng phong tỏa tạm thời Chung cư Goldmark City

Trưa 17.2, trao đổi với PV, đại tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an Q.Bắc Từ Liêm (Hà Nội), cho biết cơ quan này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc tử vong tại căn hộ Chung cư Goldmark City (số 136 Hồ Tùng Mậu, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm).

“Bước đầu, lực lượng Công an kết luận người này tử vong do đột quỵ và đang tiến hành xét nghiệm thêm Covid-19. Người bảo vệ mở cửa vào kiểm tra đã được cách ly và không còn ai khác có  tiếp xúc với người xấu số”, vị đại diện Ban quản lý Chung cư Goldmark cho hay.

Vị đại diện Ban quản lý Chung cư Goldmark cũng cho biết, người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc 47 tuổi, ở một mình tại đây. Khoảng 9 giờ sáng nay, 17.2, bạn của người này đến chúc tết nhưng gọi cửa không được đã thông báo tới ban quản lý tòa nhà.

Khi bảo vệ lên gọi cửa nhiều lần không được, đã mở cửa vào và phát hiện chủ căn hộ đã tử vong. Sự việc được thông báo tới chính quyền địa phương để phối hợp giải quyết.

Theo đại diện Ban quản lý chung cư, ngay sau khi phát hiện cư dân tử vong, chính quyền sở tại đã tổ chức phong tỏa tòa nhà tạm thời để làm rõ nguyên nhân, đồng thời tiến hành các biện pháp y tế cần thiết.

Bài mới
Đọc nhiều