+
Aa
-
like
comment

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ chủ vườn ‘ôm’ tiền tỉ mua lan đột biến bỏ trốn

13/04/2021 15:23

Công an H.Ứng Hoà (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với các đơn vị chức năng của Công an TP.Hà Nội xác minh làm rõ nghi án chủ vườn “ôm” tiền tỉ mua lan đột biến của khách bỏ trốn.

Không có tình trạng tụ tập hỗn loạn song tại vườn lan vẫn ghi nhận một số người được cho là nạn nhân đến tìm cách giải quyết. (Ảnh: L.G.Đ.T)

Theo Công an H.Ứng Hòa, ngày 12.4 đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của 3 công dân phản ánh về việc chuyển tiền cho chủ vườn lan Hà Thanh tại xóm Chợ (thôn Đình Xuyên, xã Hoà Nam, H.Ứng Hoà, Hà Nội, để mua lan đột biến. Tuy nhiên, đến ngày giao hàng như đã hẹn thì khách hàng không liên lạc được với chủ vườn lan.

Nhóm người mua lan đột biến đã đến nhà tìm nhưng chủ vườn lan vẫn bặt vô âm tín. Theo trình báo, tổng số tiền đã chuyển cho chủ vườn lan là khoảng 11 tỉ đồng.

Sau khi Công an H.Ứng Hoà tiếp nhận thông tin liên quan đến vụ việc trên, báo cáo lên cấp trên, Giám đốc Công an TP.Hà Nội đã yêu cầu đơn vị này phối hợp với các lực lượng khẩn trương xác minh, triệu tập những người liên quan để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Bài đăng truy tìm tung tích chủ vườn lan ôm 200 tỷ đồng của khách hàng bỏ trốn. (Ảnh: Chụp màn hình)

T/h

Bài mới
Đọc nhiều