+
Aa
-
like
comment

Hà Kiều Anh nói gì trước thông tin tự nhận ‘công chúa’ đời thứ 7 triều Nguyễn?

01/07/2021 06:32

Sau khi 2 hậu duệ nhà Nguyễn lên tiếng việc Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ thông tin và nhận mình là “công chúa” đời thứ 7 nhà Nguyễn là không chính xác, Hoa hậu Việt Nam 1992 cũng vừa có ý kiến phản hồi. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh bảo rằng gia đình cô thuộc dòng dõi hoàng tộc là có thật /// ẢNH: NSCC
Hoa hậu Hà Kiều Anh bảo rằng gia đình cô thuộc dòng dõi hoàng tộc là có thật

Trước nhiều ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng cô “thấy sang bắt quàng làm họ”…, đặc biệt sau khi 2 hậu duệ nhà Nguyễn lên tiếng cho biết thông tin Hà Kiều Anh chia sẻ là không chính xác, Hoa hậu Việt Nam 1992 giải thích lại rằng cô không tự xưng mình là “công chúa” mà có viết rõ là do bà nội chia sẻ. Cô cho rằng việc gọi con cháu là “công chúa” đôi khi cũng nhằm thể hiện sự yêu thương, chiều chuộng mà bà nội dành cho cô như cách cô thường gọi con gái út Vivian của mình như thế.

Hà Kiều Anh chia sẻ thêm: “Một số điểm mọi người nêu ra về tên gọi, có thể tôi nghe các cậu mợ kể lại, gia phả ghi chép có sai sót, mọi người đính chính thì tôi cảm ơn nhiều. Còn câu chuyện tôi viết về gia đình tôi là có thật. Mọi người hãy đến phủ Tuy Lý Vương ở Huế gặp ông Phú là người trông coi phủ bây giờ và gia đình ông Phú đã mấy đời ở đó rồi, để kiểm chứng thông tin tôi viết nhé”.

Hà Kiều Anh nói gì trước thông tin tự nhận 'công chúa' đời thứ 7 triều Nguyễn? - ảnh 1
Hoa hậu Hà Kiều Anh bên con gái út Vivian của mình Ảnh: NSCC

Khi bị cộng đồng mạng góp ý chuyện không tìm hiểu kỹ mà viết mình là con cháu trong gia đình hoàng tộc, Hà Kiều Anh đáp lại một bình luận trên trang Facebook cá nhân: “Vàng thật không sợ lửa em ạ, dòng dõi hoàng tộc là điều hãnh diện nhất dù chỉ là một chút còn sót lại…”.

Trước “bão” công kích nặng nề trên mạng xã hội, sáng 30.6, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã có động thái mới là bật tính năng giới hạn bình luận và xóa đi những nhận xét không hay của cư dân mạng. Dù thế, Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn giữ lại status (dòng trạng thái) chia sẻ câu chuyện về bà nội, không gỡ hay ẩn đi bài đăng gây xôn xao dư luận này. Nhiều người cho rằng có lẽ Hà Kiều Anh muốn hạn chế sự tranh cãi.

Hiện Hoa hậu Hà Kiều Anh vừa mới đưa ba con sang Mỹ từ đầu tháng 6 để thăm gia đình ngoại, em trai ruột sau thời gian dài xa cách vì dịch Covid-19. Cô dự định ở xứ cờ hoa khoảng 2 tháng, rồi trở về Việt Nam tiếp tục công việc, trong đó ngồi “ghế nóng” một số cuộc thi nhan sắc.

C.Tùng

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều