+
Aa
-
like
comment

Góc khuất vụ anh trai truy sát cả gia đình em gái

Hồng Anh - 17/09/2019 10:18

Một người đàn ông lo lắng và yêu thương gia đình như chú Hồng, một người lãnh đạo tâm huyết(khi còn đương nhiệm). Một con người đã từng có một gia đình yên ấm hạnh phúc như thế này, vì sao lại đi đến bước đường thảm sát gia đình cô em gái? Chỉ vì bao mồ hôi công sức bị vợ chồng cháu gái lừa đảo đến mức trắng tay? 3 tỷ có thể với rất nhiều người nó không phải quá lớn nhưng với một người đang ốm đau bện tật thì nó là cả cuộc đời. Trong khi vợ chồng đứa cháu vẫn đi o tô, vẫn ăn nhà hàng…

image131

Trích thư của ông Hồng người đã ra tay sát hại gia đình em gái…

“Tôi đã định hôm nay là ngày ra đi của mình. Đáng ra ngày này đã đến cách đây 1 tháng nay rồi, vì nhà đứa em có việc tôi không muốn ảnh hưởng đến ngày vui của 2 cháu. Hơn 1 tháng, không ngày nào ngủ yên giấc, chỉ nghĩ đến cảnh giết chóc, uất hận. Cũng chỉ mong gia đình chúng nó, cả em và cháu trả cho mình 10 triệu một tháng trong số 3 tỷ tiền gốc của mình để lo được qua ngày đoạn tháng, kéo dài thời gian cho mình và cho vợ con. Nhưng càng đợi, gọi điện chúng càng bặt vô âm tín thách thức mình.Thực tình, tôi không muốn chết vì biết cái chết này không hay ho gì, phải ra tay với em, với cháu.Trong khi mình là cán bộ Đảng viên. Mẹ già thì hơn 90t rồi. Rồi báo chí đăng tin cảnh thảm sát, huynh đệ tương tàn. Nhưng suy nghĩ tôi thấy quá nhục nhã, cuộc sống rớt xuống vực thẳm, không còn lối thoát. Tư tưởng đã hoàn toàn suy sụp.

26585298944_n
738971430912_n

Ngày 16/9, Công an tỉnh Thái Nguyên ký quyết định khởi tố tội giết người với ông Bùi Xuân Hồng (63 tuổi) do chém chết em gái và làm bị thương hai người khác.

Theo kết quả điều tra, tối 14/9, bị can Hồng đạp xe, mang theo hai con dao, khẩu súng tới nhà em gái Bùi Thị Hà (60 tuổi, ở phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên) để đòi nợ.

Bị can đi thẳng vào bếp và hỏi cháu rể Nguyễn Thành Vương (38 tuổi) về khoản vay khoảng 3 tỷ đồng chưa trả. To tiếng xảy ra. Ông Hồng rút dao đâm Vương bị thương.

Thấy vợ chồng em gái can ngăn, ông Hồng khua dao, chém bà Hà tử vong và làm em rể thương nặng.

Bị can Bùi Xuân Hồng.
Bị can Bùi Xuân Hồng.

Theo nhà chức trách, ông Hồng khai cho vợ chồng anh Vương vay khoảng 3 tỷ đồng để kinh doanh song nhiều lần đòi không được. Tháng 6/2018, theo hứa hẹn ông sẽ được nhận nợ song không thấy đâu, trong khi đang cần tiền để chữa bệnh tiểu đường.

Ông khai khẩu súng tàng trữ từ lâu. Ông đã viết di chúc, mua sẵn đất để lo  hậu sự. Ông định sau khi sát hại cháu rể thì sẽ tự sát, chứ không có ý định giết em gái.

Hồng Anh

Bài mới
Đọc nhiều