+
Aa
-
like
comment

Giờ này thành phần phản động còn lợi dụng xác chết Lê Đình Kình để gây tiếng vang sao?

Thái Thanh - 16/01/2020 15:34

Sau khi giết và đốt xác ba chiến sĩ, Lê Đình Kình cùng đồng bọn bị lực lượng chức năng tóm gọn. Tài liệu tìm thấy tại nhà Lê Đình Kình đã lột mặt nạ của cha con lão này, một số tổ chức lưu vong, phần tử chống đối đã hướng dẫn “tổ đồng thuận” cách làm bom xăng, tạo quả nổ, hướng dẫn mua sắm vật tư làm vũ khí… Nhiều đối tượng tự gắn mác đại diện nhân dân Đồng Tâm đi quyên góp tiền bạc. Tiền quyên góp được, gần một nửa chia cho bố con, anh em lão Kình.

Người dân lương thiện ở Đồng Tâm hỗ trợ, phụ giúp quân đội xây sân bay quân sự Miếu Môn. Đây mới là sự thật về vụ việc. Đừng gom, đánh đồng người dân Đồng Tâm với cha con lão Kình

Trong 14 người dân thuộc diện đền bù đất, liên quan đến xây dựng sân bay quân sự ở Miếu Môn, danh sách này cha con Lê Đình Kình chả có tên trong đó. Vậy thì nhóm Lê Đình Công đại diện cho ai và cho điều gì để lên mạng Livetream ngày 29/12/2019 tuyên bố sẵn sàng đổ máu giết từ 300 đến 500 người, nếu quân đội xuống xây dựng hàng rào xác định ranh giới vùng đất sân bay Miếu môn.

Toàn bộ 14 gia đình có đất ở khu vực đều đã nhận đền bù và sẵn sàng rời đi. Tuy nhiên, các đối tượng trong “tổ đồng thuận” do Lê Đình Kình cầm đầu đã thường xuyên ngăn cản, dọa dẫm 14 hộ này di dời khỏi khu vực. Qua khai thác điều tra, hiện các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cơ quan công an cũng đang tiếp tục điều tra để làm rõ những thành phần đứng sau vụ việc này.

Vì cuộc sống bình yên và kỷ cương của luật pháp, hãy lôi hết những kẻ liên quan đến vụ Đồng Tâm ra ánh sáng và xử lý.

Không một kẻ rỗi hơi nào xông xáo như đồng bọn của Lê Đình Kình, khi không liên quan gì đến quyền lợi sát sườn mà kẻ này đứng ra dám hô giữa thanh thiên bạch nhật là giết 300, 500 người và cười khoái trá. Trong nội dung livetream ngoài việc nói sẽ giết người, họ còn nói đã chuẩn bị hết về người và vũ khí để thực hiện.

“Ném bom xăng, cứ giết 3 thằng là chúng rút hết” – lời nói của kẻ sát thủ gây ra cái chết tang thương cho ba chiến sĩ, nghe mà rợn người. Rất nhiều người dân đã bàng hoàng, và lên án hành động chỉ đạo giết người một cách man rợ bằng cách ném xăng vào người các đồng chí cảnh sát, thiêu sống tất cả trong hầm của tên khủng bố Lê Đình Kình. Dù bất cứ lý do gì, tất cả luật pháp ở bất cứ nước nào trên thế giới cũng không cho phép Lê Đình Kình giết người một cách man rợ như vậy.

Lê Đình Kình chống phá, kích động và gây rối, chẳng qua chỉ vì tiền, và là cánh tay “bắt cầu” phục vụ cho các tổ chức – đối tượng chống phá Việt Nam đang lưu vong hải ngoại. Tài liệu dưới đây đã lột tất cả các lớp mặt nạ mà cha con Lê Đình Kình đã giấu giếm, lừa dối, để lấy sự “thương hại” của người dân nhẹ dạ cả tin.

Tội ác hủy diệt, hành vi khủng bố, sát máu của Lê Đình Kình cùng đồng bọn bị lên án mạnh mẽ trong nhân dân. Ấy vậy mà hiện nay, những hành vi khủng bố của băng nhóm Lê Đình Công cầm đầu lại được các “loa phóng thanh” của các thành phần khủng bố tổ chức Việt Tân tung hô trên không gian mạng như “ngôi sao sáng”, khi giết 3 cán bộ chiến sĩ, chống phá chính quyền gây tiếng vang. Thậm chí, có những con “kền kền”, nhân cái chết của Lê Đình Kình làm đủ trò, thông tin xuyên tạc, kích động chống phá Đảng, Nhà nước, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Bấy nhiêu thôi cũng đủ hình dung về sự phá hoại, bàn tay nhám nhúa của những thành phá hoại luôn tạo cơ hội và thừa cơ hội để bôi đen, phá hoại cuộc sống bình yên của người dân cả nước.

Tổ chức Theo dõi nhân quyền quốc tế lại ra thông cáo “kêu gọi chính quyền Việt Nam phải mở một cuộc điều tra công khai và khách quan về vụ đụng độ giữa người dân và công an khiến ít nhất 4 người chết” với nhiều lời vu cáo, bịa đặt

Nhưng dù có dùng chiêu trò nào bọn chúng cũng không thể đánh lận “con đen”, vẽ nên bức tranh “tốt đẹp” cho hành động khủng bố ác ôn của băng nhóm Lê Đình Kình. Và những hành động đó, làm sao qua mặt, lừa được người dân. Cha con Lê Đình Kình bỏ 33 triệu ra mua 6 quả lựu đạn, không kể bom xăng, dao phóng, thuốc nổ … thì đúng là “dân oan, tội phạm lương tâm” mà những thành phần phản động chống phá tung hô.

Hãy nhìn vào đám tang của Lê Đình Kình đi, vắng hoe. Rồi nhìn vào hình ảnh những người dân lương thiện Đồng Tâm giúp quân đội xây dựng sân bay Miếu Môn, người dân lớn tuổi thậm chí còn góp tiền, chung tấm lòng để nấu xôi, mua giò chả để làm bữa ăn sáng cho quân đội, thì cũng đủ thấy lòng dân đang đặt ở đâu. Thế nên, đừng gom đũa cả nắm, đánh đồng Lê Đình Kình với tất cả người dân Đồng Tâm.

Thái Thanh

Bài mới
Đọc nhiều