+
Aa
-
like
comment

Giang hồ xăm trổ “hổ báo, chê cơm” trong khu cách ly: “Cơm này cho chó nó có ăn không, mà bắt người ăn”

Cánh Én - 24/03/2020 10:33

Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên thế giới, tại Việt Nam, hàng ngàn y bác sĩ, nhân viên y tế và cả các chiến sĩ đang ngày đêm căng sức chống dịch. Họ nhường những điều kiện tốt hơn cho đồng bào thuộc diện cách ly


Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh viêm phổi do virus corona diễn biến nghiêm trọng, các y bác sĩ, chiến sĩ làm công tác phòng chống dịch làm việc hết công suất, không quản ngại ngày đêm. Họ sắp xếp chu toàn cho những người cách ly từng bữa ăn, giấc ngủ, kiểm tra sức khỏe hàng ngày. Trong khi bản thân họ thì chỉ vội vàng chợp mắt giữa ca làm việc, ăn vội uống vội.

Bữa ăn của các chiến sĩ canh gác nơi biên giới để cùng cả nước chống lại đại dịch Corona.

Và mới đây 1 đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội Facebook khiến dư luận vô cùng phẫn nộ về cách hành xử cũng như những lời lẽ của 1 số thanh niên xăm trổ trong khu vực cách ly virus Corona.

Hình ảnh ngủ vội ngoài trời của các cán bộ nơi tuyến đầu chống dịch.

Cụ thể, 1 số thanh niên xăm trổ trong trại cách ly mượn cớ là cơm bị sống và hô hào nhiều người quay clip và phản đối cán bộ và công an trong khu cách ly.

Ảnh cắt từ clip.

Đặc biệt trong số này có thanh niên xăm trổ, đội nón và mặc đồ màu đen có lời lẽ cực kỳ phản cảm đó là: “Cơm này cho thử chó nó có ăn không, mà bắt người ăn”.

Hộp cơm được mở ra để quay clip.

Thanh niên phân bua với các chiến sĩ Công an và cán bộ khu cách ly.

Hộp cơm trong khu khu cách ly bị cho là cơm bị sống.
Thanh niên xăm trổ to tiếng nhất trong khu cách ly.

Ngay sau khi nội dung được đăng tải, đã gây xôn xao khiến không ít cư dân mạng phẫn nộ với hành động cũng như thái độ của một số thanh niên trong khu cách ly.

Bây giờ cố gắng cách ly hơi khó khăn 1 chút, người ta phục vụ như vậy là tạo điều kiện tốt lắm rồi. Ăn để mà sống, sau này mặc sức sống để mà ăn….

Không ăn thì nhịn các chú bộ đội còn phải ăn cực khổ gấp nhiều lần hơn kìa.

Đoạn clip đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, gây xôn xao mạng xã hội với nhiều ý kiến phẫn nộ với những hành vi của một số thanh niên trong khu cách ly.

Họa Mi

Bài mới
Đọc nhiều