+
Aa
-
like
comment

Giang hồ "nổ" có người “chống lưng”, thách thức công an đã bị khởi tố

04/01/2021 19:34

 Gã giang hồ có thành tích bất hảo, gây gổ, đánh người hay phao tin rằng mình có người “chống lưng”, thậm chí y còn thách thức cả lực lượng công an đã bị khởi tố.

Giang hồ Thắng "Diễm"
Giang hồ Thắng “Diễm”

Ngày 4/1, thông tin từ Công an TP. Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Hoàng Đình Thắng (36 tuổi, biệt danh Thắng “Diễm”, ngụ phường An Mỹ, TP. Tam Kỳ) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Ngoài hành vi trên, Công an TP Tam Kỳ đang củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi “Chống người thi hành công vụ” của Thắng “Diễm”.

Trước đó, sáng 21/12/2020, một đàn em của Thắng là P.Đ.N. (SN 1997, trú TP. Tam Kỳ) dẫn bạn gái đến làm tóc tại một quán cắt tóc trên đường Nguyễn Du (TP.Tam Kỳ).

Tại đây, P.Đ.N. xảy ra mâu thuẫn với chủ quán và các nhân viên. Nhận được điện thoại của đàn em, Thắng “Diễm” cùng đồng bọn đến đánh đập chủ tiệm tóc, nhân viên và một người khách đang làm tóc.

Nhận tin báo, Công an TP. Tam Kỳ phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Nam đến hiện trường giải quyết sự việc.

Trong lúc lực lượng chức năng lập biên bản đối, Thắng cùng đồng bọn không hợp tác, thách thức lực lượng công an và còn tiếp tục hành hung người trước mặt lực lượng chức năng.

Được biết Thắng “Diễm” là một tay anh chị có “máu mặt” nằm trong “danh sách đen” của Công an tỉnh Quảng Nam. Năm 2016, Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp lực lượng của Bộ Công an từng bắt giữ Thắng cùng đồng bọn về hành vi đánh bạc.

Sau vụ án đó, Thắng sau đó bị tuyên án 5 tháng 8 ngày tù giam. Đối tượng này cũng từng bị xử phạt hành chính về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hoàng Đình Thắng thể hiện bản tính côn đồ khi nhiều lần gây gổ, đánh người, tuy nhiên đối tượng rất ma mãnh, không dùng hung khí đánh người gây thương tích nặng. Thắng cũng hay phao tin rằng, mình có người “chống lưng”, thách thức cả lực lượng công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Minh Khang/GD&TĐ

Bài mới
Đọc nhiều