+
Aa
-
like
comment

Giang hồ mạng Dũng ‘trọc’ Hà Đông bị bắt khi ‘bay lắc’

12/09/2020 10:23

Dũng “Trọc” bị Công an TP Hòa Bình bắt quả tang khi đang tổ chức sử dụng ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn.

Sáng 12/9, trao đổi với PV, Công an TP Hòa Bình cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Dũng (52 tuổi, tức Dũng “Trọc”) để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

“Chúng tôi bắt Dũng khi anh ta đang tổ chức sử dụng ma túy tại một quán karaoke”, đại diện Công an TP Hòa Bình cho hay.

Dung troc Ha Dong bi bat anh 1
Hình ảnh của Dũng “Trọc”. Ảnh: FBNV.

Dũng “Trọc” có quan hệ thân thiết với các “giang hồ mạng” như: Huấn Hoa Hồng, Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền… Dũng cũng thường livestream trên Facebook cá nhân khoe khoang tài sản.

Năm 2013, ông ta bị phạt 24 tháng tù về tội Gây rối trật tự công cộng do liên quan vụ nổ súng ở vũ trường Next Top. Sau khi ra tù, Dũng “Trọc” trở thành “hiện tượng” mạng xã hội với hàng chục nghìn lượt đăng ký theo dõi.

Dũng “trọc” tên thật là Nguyễn Văn Dũng (SN 1968, tại Vạn Phúc, Hà Đông, TP Hà Nội). Dũng là tay “anh chị” có số má tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Dũng nổi tiếng và được coi là một “giang hồ mạng” khi đã cùng với Đường Nhuệ, Phú Lê xuất hiện nhiều trong các clip trên mạng xã hội về chủ đề giang hồ. Trong đó, nổi bật là clip Chạm mặt giang hồ.

Ngoài việc nổi trên mạng với loạt phim tự quay, Dũng còn biết đến kết giao khá thân tín với Dương Minh Tuyền, Khá bảnh, Huấn hoa hồng.

Trong đám cưới của mình, Dũng khoe tiệc xa xỉ với nhiều đàn em đến tham dự. Đám cưới của Dũng “trọc” được đồn đoán có chi phí nhiều tỷ đồng.

Năm 2013, Dũng “trọc” và đàn em đã nổ súng gây náo loạn một vũ trường tại Hà Nội, khiến Dũng bị TAND Hà Nội tuyên án 2 năm tù về tội Gây rối trật tự công cộng. Đến năm 2016, Dũng “trọc” lại gây xôn xao mạng xã hội với clip “Dũng trọc Hà Đông cùng đàn em bắt giang hồ Quảng Ninh quỳ lạy”.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều