+
Aa
-
like
comment

Giám đốc Sở TN-MT Khánh Hòa viết đơn xin thôi chức

15/09/2020 10:33

Giám đốc Sở Tài nguyên – môi trường tỉnh Khánh Hòa Võ Tấn Thái đã có đơn xin thôi giữ chức vụ giám đốc sở. Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cho biết chiều 15-9, chủ tịch UBND tỉnh sẽ trao quyết định cho ông Thái thôi chức vụ.

Giám đốc Sở Tài nguyên - môi trường Khánh Hòa xin thôi chức sau khi bị kỷ luật cảnh cáo - Ảnh 1.
Ông Võ Tấn Thái – giám đốc Sở Tài nguyên – môi trường tỉnh Khánh Hòa.

Theo lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Khánh Hòa, ông Võ Tấn Thái – tỉnh ủy viên, giám đốc Sở Tài nguyên – môi trường tỉnh – đã có đơn xin thôi giữ chức vụ giám đốc sở. Nguyện vọng của ông Thái đã được tỉnh xem xét, chấp thuận.

Trước đó, vào đầu tháng 8-2020, ông Võ Tấn Thái đã bị Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa xem xét, quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

Theo thông báo của Tỉnh ủy Khánh Hòa, nguyên nhân kỷ luật là vì ông Võ Tấn Thái “với cương vị là tỉnh ủy viên, giám đốc Sở Kế hoạch – đầu tư (từ tháng 8-2008 đến tháng 6-2015) và với cương vị là tỉnh ủy viên, giám đốc Sở Tài nguyên – môi trường (từ tháng 6-2015 đến thời điểm kiểm tra năm 2019) đã vi phạm Luật đầu tư 2005, Luật đất đai 2003, Luật đất đai 2013 và vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm”.

Theo thông báo đã nêu, những khuyết điểm, vi phạm của ông Võ Tấn Thái “là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và cá nhân”.

Ngoài ông Thái, Ban thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa cũng đã thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với giám đốc Sở Xây dựng và giám đốc Sở Kế hoạch – đầu tư.

Về công việc sắp tới đối với ông Võ Tấn Thái sau khi thôi chức giám đốc sở, theo lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Khánh Hòa là “sẽ do lãnh đạo Sở Tài nguyên – môi trường phân công”.

Bài mới
Đọc nhiều