+
Aa
-
like
comment

Giám đốc Công an TPHCM lên tiếng về vụ nổ súng bắn 5 người chết ở Củ Chi

30/01/2020 00:10

Hiện công an đang truy bắt nghi phạm gây ra vụ nổ sung làm 5 người chết tại xã Tân Thạnh Động, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Chiều tối 29-1, Trung tướng Lê Đông Phong – Giám đốc Công an TP HCM xác nhận với phóng viên rằng, hiện nghi can vẫn chưa bị bắt. Các trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự đang phối hợp với các cơ quan chức năng, Công an huyện Củ Chi ráo riết truy lùng đối tượng đã xả súng khiến 5 người tử vong.

Nghi phạm cay cú chuyện thua bạc bắn chết 5 người ở Củ Chi, cướp SH bỏ trốn

Trung tướng Lê Đông Phong cũng cho biết hiện các cơ quan chức năng đang tích cực khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng cũng như người dân sống ở khu vực xảy ra án mạng.

“Hiện Công an TP.HCM vẫn đang truy bắt và điều tra. Hiện đang nhiễu thông tin” – ông Phong nói. Riêng thông tin nghi can hiện đang công tác tại nhà tạm giữ Công an quận 11 thì “Hiện chúng tôi đang xác định đối tượng nào và hiện đang còn điều tra” – ông Phong nói.

Theo thông tin ban đầu, ngày 29-1, người đàn ông có tên là Lê Quốc Tuấn, mặc quần short jean, áo khoác đen, chạy xe Novou đến sới bạc ở khu vực vườn nhãn, cạnh chuồng bò của một hộ dân ở ấp 5 (xã Tân Thạnh Đông) để sát phạt.

Tuy nhiên, do thua bạc, Tuấn cay cú chửi bới thì bị cự lại. Tức giận, người này dùng khẩu AK mang theo bắn khiến 4 người tử vong ngay tại chỗ, 1 người trọng thương, nguy kịch. Người này được đưa đi cấp cứu nhưng đến tối nay đã không qua khỏi. Một con bò sữa cũng bị trúng đạn và chết.

Vụ nổ súng khiến 4 người tử vong tại chỗ và 1 người trọng thương. Ảnh: MXH.

Sau khi gây án, Tuấn cướp một chiếc xe SH màu đỏ tẩu thoát khỏi hiện trường. Camera an ninh của người dân ghi nhận nghi can chạy xe SH màu đỏ, đeo khẩu trang, để súng AK phía trước…

Theo một nguồn tin, Tuấn hiện đang công tác tại nhà tạm giữ Công an quận 11 và mang cấp hàm thượng úy.

NGUYỄN TÂN

Bài mới
Đọc nhiều