+
Aa
-
like
comment

Giám đốc Công an Đinh Văn Nơi trao tặng An Giang 2.000 bình Oxy và 50 tấn gạo để chống dịch

24/09/2021 13:10

Sáng 24/9, Đại tá Đinh Văn Nơi – Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã trao tặng 2.000 bình oxy cho Giám đốc Sở Y tế An Giang để chống dịch Covid-19. Đồng thời, gửi tặng 50 tấn gạo cho bà con khó khăn ở các khu phong tỏa tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.

Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh An Giang - trao biển tượng trưng chương trình hỗ trợ 2.000 bình ôxy cho Giám đốc Sở Y tế An Giang. Ảnh: CA An Giang
Đại tá Đinh Văn Nơi – Giám đốc Công an tỉnh An Giang – trao biển tượng trưng chương trình hỗ trợ 2.000 bình ôxy cho Giám đốc Sở Y tế An Giang. Ảnh: CA An Giang

Toàn bộ số Oxy y tế và gạo do Công an tỉnh An Giang cùng một số nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh An Giang chung tay đóng góp để gửi tặng người dân khó khăn trong các khu phong tỏa tại huyện Phú Tân và hỗ trợ công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn tỉnh An Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh An Giang ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà lực lượng Công an toàn tỉnh đạt được trong công tác đảm bảo an ninh trật tự; phòng, chống dịch bệnh và chăm lo cho người dân gặp khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội thời gian qua. Đồng thời, ông Bình gửi lời cảm ơn các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh An Giang đã đồng hành cùng An Giang, chung tay hỗ trợ những phần quà ý nghĩa, giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Đại tá Định Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang (trái) trao bảng tượng trưng hỗ trợ 50 tấn gạo cho bà con nhân dân khó khăn ở huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.

Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, không để ai bị thiếu đói, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các ngành tiếp tục phối hợp tốt với các tổ chức đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân, chung tay phòng, chống dịch COVID-19; huy động tối đa các nguồn lực xã hội hỗ trợ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch; qua đó góp phần thắt chặt thêm sự đoàn kết, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong phòng, chống dịch, tiến tới kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh, sớm trở lại cuộc sống bình thường mới.

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh An Giang, tính đến 6 giờ ngày 24/9, toàn tỉnh ghi nhận 4.214 trường hợp mắc COVID-19, trong đó có 10 trường hợp tái dương tính. Lực lượng chức năng đã điều trị khỏi cho 2.274 trường hợp, đang điều trị 1.899 trường hợp; 6 trường hợp chuyển tuyến và 35 trường hợp tử vong.

Huyện Phú Tân đang là ổ dịch lớn và phức tạp nhất của tỉnh An Giang kể từ đợt bùng phát dịch lần thứ tư đến nay, với 10/18 xã, thị trấn xuất hiện ca mắc trong cộng đồng. Đặc biệt, 3 ổ dịch lớn và phức tạp gồm ổ dịch tại thị trấn Phú Mỹ, thị trấn Chợ Vàm và xã Phú Lâm. Từ thời điểm phát sinh ổ dịch tại thị trấn Phú Mỹ ngày 13/9/2021, đến nay huyện Phú Tân đã ghi nhận 744 trường hợp mắc COVID-19.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều