+
Aa
-
like
comment

Giám đốc chiến dịch bầu cử của Biden bị bắt vì gian lận bầu cử

Bảo Trâm - 20/11/2020 13:44

Trang The Point News UK đã có bài viết đưa ra thông tin một giám đốc chính trị chịu trách nhiệm trong chiến dịch tranh cử của ông Joe Biden vừa bị bắt giam vì gian lận bầu cử.

Theo The Point News, Giám đốc Đảng Dân chủ phụ trách chiến lược chính trị thuộc bang Texas cho chiến dịch tranh cử của Tổng thống Joe Biden chính thức bị buộc tội vì điều hành một hoạt động thu thập phiếu bầu bất hợp pháp ở bang Texas.

Hình ảnh ông Dallas Jones bị bắt vì cáo buộc gian lận bầu cử

Trích theo thông tin từ National File, hai điều tra viên, bao gồm một cựu đặc vụ FBI và một cựu cảnh sát địa phương đã đưa ra lời cáo buộc rằng họ có một tài liệu mật của Đảng Dân chủ. Ngoài ra, hai điều tra viên này còn đưa ra bằng chứng là đoạn băng kèm nhân chứng để phục vụ cho cuộc điều tra này.

Sau đây là bản tuyên thệ của điều tra viên tư nhân và sĩ quan cảnh sát Houston đã nghỉ hưu, ông Mark A. Aguirre, được đệ trình dưới hình thức tuyên thệ.

Tên tôi là Mark A. Aguirre. Tôi trên mười tám tuổi và hoàn toàn có đủ thẩm quyền để làm bản tuyên thệ này. Sự thật được nêu trong bản tuyên thệ này nằm trong tầm hiểu biết của cá nhân tôi, tất cả đều là sự thật và hoàn toàn chính xác.

Tôi là một đại úy về hưu của Sở Cảnh sát Houston. Hiện tại, tôi là một thám tử tư. Tôi hiện đang tham gia vào một cuộc điều tra liên quan đến kế hoạch thu hoạch phiếu bầu trên phạm vi rộng và gian lận ở Quận Harris nhằm mục đích dàn dựng các cuộc bầu cử trong khu vực Quận Harris. Kế hoạch này liên quan đến gian lận cử tri trên quy mô lớn.

Thượng nghị sĩ Bang Texas Quận 13, ông Borris Miles

Dựa trên các cuộc phỏng vấn, xem xét các tài liệu và các thông tin khác, tôi đã xác định được các cá nhân vi phạm luật pháp trong việc phụ trách thu thập phiếu bầu. Những cá nhân này bao gồm: nhà tư vấn chính trị Dallas Jones, Thượng nghị sĩ Bang Texas Quận 13, ông Borris Miles, nhà tư vấn chính trị Gerald Womack, và Precinct được biết đến với chức vụ Ủy viên Quận Harris, ông Rodney Ellis.

Những cá nhân vừa được tôi nêu trên đã thành lập công ty với mục đích làm bình phong cho hoạt động trái phép này là AB Canvassing, ngoài ra còn một số công ty khác mà chúng tôi đang điều tra.

Ủy viên Quận Harris, ông Rodney Ellis

Tôi có trong tay các cuộc phỏng vấn bằng băng ghi âm và cả những đoạn băng ghi hình của các nhân chứng chứng thực cho những người nói trên, có những nhóm người hoàn thành hàng nghìn lá phiếu vắng mặt và gửi qua đường bưu điện. Đặc biệt hơn, họ còn dùng thủ đoạn gian lận bằng việc viết khống phiếu bầu của những người đã qua đời. Họ cũng đi vào các viện dưỡng lão, dùng giấy tờ giả sau đó thu thập chữ ký bất hợp pháp của các cư dân trong viện. Một hành vi sai trái khác nằm trong kế hoạch này là đăng ký phiếu bầu cho các cá nhân vô gia cư bỏ phiếu bằng cách sử dụng địa chỉ của người thu hoạch phiếu, sau đó điền vào phiếu bầu và giả mạo chữ ký của cá nhân vô gia cư.

Toàn bộ hoạt động này đang được điều hành bởi các chính trị gia ưu tú của Đảng Dân chủ ở Houston.

Bảo Trâm (Lược dịch theo The Point News UK)

Bài mới
Đọc nhiều