+
Aa
-
like
comment

Giám định tâm thần người phụ nữ sát hại con riêng, phi tang xác ở vườn mía

26/11/2019 09:09

Công an tỉnh Tuyên Quang đang trưng cầu giám định tâm thần đối với người phụ nữ sát hại con riêng của chồng rồi phi tang thi thể ra vườn mía sau nhà.

Thông tin trên Giadinh.net, ngày 25/11, một lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đang tạm giữ La Thị Thức (SN 1989, trú xã Trung Hà, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra, làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân là con riêng của chồng Thức.

Vị lãnh đạo cho hay, Công an tỉnh Tuyên Quang đang trưng cầu giám định tâm thần đối với người phụ nữ này để làm rõ sự việc.

Theo một người dân sống trong khu vực kể: “Cô này thường thì vẫn không thấy có gì khác lạ, nhưng nhiều lúc có biểu hiện không được bình thường. Sau khi gây án, cô ấy còn nói chuyện với mọi người”.

Nói về nghi phạm, ông Phù Đức Lâm – Chủ tịch UBND xã Hồng Quang cho biết, sau khi gây án, nghi phạm vẫn nói chuyện với mọi người và không có biểu hiện gì khác lạ. Chỉ khi chính quyền mời lên làm việc, đấu tranh, người này mới thừa nhận hành vi phạm tội của mình và nói: “Tôi biết tôi sai rồi”.

Vị chủ tịch xã cho biết, anh Bao và Thức qua lại với nhau hơn một năm nay nhưng Thức mới về ở với bố con anh Bao được 7 đến 8 tháng gần đây và hạ sinh đứa con chung được hơn 1 tháng.

Báo Tổ Quốc đưa tin trước đó, chiều 23/11, anh Bàn Văn Bao thông báo con trai mất tích. Xã đã cử cán bộ xuống hỗ trợ tìm kiếm. Khoảng 20h cùng ngày, Công an huyện Lâm Bình xuống phối hợp điều tra, đưa 2 vợ chồng về làm rõ. Khoảng 1h ngày 24/11, người vợ khai nhận là đã giết con riêng của chồng sau đó bỏ xác tại vườn mía sau nhà. Thi thể nạn nhân sau đó được tìm thấy.

Mộc Miên (T/H)

Bài mới
Đọc nhiều