+
Aa
-
like
comment

Gia Lai: Thêm 4 ca nghi dương tính với SARS-CoV-2

10/02/2021 13:37

Chiều ngày 10.2, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Gia Lai cho biết, tính đến 12h00 cùng ngày, tỉnh ghi nhận thêm 4 trường hợp nghi dương tính với SARS-CoV-2.


Gia Lai tăng có thêm một số ca nghi dương tính với SARS-CoV-2 trong các khu vực cách ly. Ảnh TT

Theo đó, 4 trường hợp mới ghi nhận là F1, dương tính trong khu cách ly. Cả 4 trường hợp này xét nghiệm lần 1 là âm tính, xét nghiệm lần 2 là dương tính. Các trường nêu trên đều đã được cách ly tập trung nên ít có khả năng lây nhiễm ra cộng đồng.

4 trường hợp nghi dương tính mới ghi nhận, cụ thể: Đ.T.T.H, trú tại tổ 2, xã Pờ Tó, huyện Ia Pa; Ks. H, trú tại làng Blôm, xã Kim Tân, huyện Ia Pa. Bệnh nhân V.L, trú tại Buôn Tham, xã Ia Trôk, huyện Ia Pa và bệnh nhân: Nay H’.C, trú tại làng A Ma Đá, xã Chư Mố, huyện Ia Pa.

Bà Nguyễn Thị Thanh Lich – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai kiêm Phó trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh cho biết, ngành Y tế sẽ tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm tại các địa phương, đồng thời tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với tất cả nhân viên y tế huyện Kông Chro và huyện đội Kông Chro.

“Đề nghị người dân không được chủ quan, dừng các lễ hội, tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện tập trung đông người; đảm bảo khoảng cách an toàn; không tổ chức liên hoan, không tổ chức các đoàn đi thăm chúc Tết”, bà Lịch cho hay.

Đối với những người dân từ các vùng đang có dịch khi về tỉnh Gia Lai phải liên hệ với Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 để được tư vấn y tế và xem xét lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Thanh Tuấn

Bài mới
Đọc nhiều