+
Aa
-
like
comment

Gia đình vẫn còn thắc mắc một vấn đề liên quan đến nam sinh

16/02/2022 16:52

Hàng trăm người đã đến viếng, chia buồn tại đám tang của nam sinh Bình Định xấu số trong sáng nay. Còn gia đình nạn nhân vẫn còn điều chưa thể lý giải.

Bà Ty khóc vật vã bên quan tài con trai.

Cả làng đón Nghĩa về nhà

Ngày 16/2, 5h sáng, chiếc xe cứu thương chở thi thể sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi) đã được đưa về nhà ở thôn Trà Sơn (xã Tây An, huyện Tây Sơn, Bình Định).

5 ngày sau khi tạm biệt gia đình, làng xóm, quê hương để lên đường vào Sài Gòn, Nghĩa trở về trong chiếc quan tài lạnh lẽo.

Tại thôn nhỏ Trà Sơn, hàng trăm người đứng bên đường lặng lẽ cúi đầu khi chiếc xe cứu thương chầm chậm chạy qua. Bà Trần Thị Ty, mẹ Nghĩa đau đớn ngất lịm khi nhận thi thể con trai.

Hàng trăm người chứng kiến không kìm nén được nước mắt. 15 phút được nhân viên y tế chăm sóc, bà Ty mới hồi tỉnh.

 

Hàng xóm, người thân đến viếng đám tang nam sinh viên xấu số.

“Con ơi, sao con bỏ mẹ mà đi thế này. Nghĩa ơi Nghĩa”, bà Ty khóc lớn gọi tên con.

Từ ngày con mất tích, bà Ty như người mất hồn, nằm liệt một chỗ. Tin tức về Nghĩa, người nhà tại TP.HCM không dám báo cho bà. Tuy nhiên, linh cảm của người mẹ khiến bà Ty gục ngã vào sáng sớm ngày hôm qua.

Ông Nguyễn Công Đoàn – cha Nghĩa, những ngày qua cố gắng mạnh mẽ nhưng giờ đây cũng sụp đổ. Ông Đoàn ngồi thất thần, hướng ánh mắt đờ đẫn ra không gian vô định. Người đàn ông một đời sương gió lâu lâu lại liếc nhìn di ảnh con. Đôi mắt ông sưng húp sau nhiều ngày thức trắng ngóng tin con.

Dòng người lặng lẽ vào viếng Nghĩa. Trên bàn thờ, cậu sinh viên 19 tuổi vẫn nở nụ cười tươi tắn. Bạn bè, thầy cô, hàng xóm lặng lẽ khóc.

15h30 cùng ngày, hàng trăm người đã đưa linh cữu nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa đến nghĩa trang gần nhà trong nước mắt.

Gia đình vẫn còn thắc mắc một vấn đề liên quan đến nam sinh

Gia đình Nghĩa cho biết suốt 12 năm học, Nghĩa luôn là học sinh giỏi. Là con út trong gia đình 2 anh em, Nghĩa hiền lành, ngoan ngoãn nên ai cũng thương.

“Cháu rất ngoan hiền, không chơi bời gì cả. Chúng tôi ai cũng tự hào về cháu nhưng giờ thì mất hết”, ông Trần Văn Sơn, cậu ruột Nghĩa chia sẻ.

Theo gia đình, trước khi Nghĩa vào TP.HCM, gia đình đã dặn dò rất chu đáo. Họ hàng ở TP.HCM cũng thông tin liên tục để hướng dẫn cháu.

“Khi không liên lạc được, gia đình đã thấy rất lo. Người nhà không liên lạc với cháu liền đến bến xe Miền Đông xem sao. Sau đó thì cháu mất tích cho đến khi phát hiện thi thể trên sông Sài Gòn”, ông Sơn nói.

Cơ quan công an TP.HCM bước đầu xác định chưa có dấu hiệu án mạng. Tuy nhiên, gia đình vẫn có những điểm thắc mắc về cái chết của Nghĩa.

“Chúng tôi chưa hiểu vì sao nam sinh viên này đi xe ôm đến khu vực Trường ĐH Công nghệ TP.HCM như lời người chạy xe ôm kể trong khi Nghĩa là sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM”, đại diện gia đình thắc mắc.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều