+
Aa
-
like
comment

Gây tai nạn bỏ chạy bị dân bắt được, tài xế xưng thiếu tá quân đội

11/11/2019 12:05

Sau khi gây tai nạn, tài xế lái xe bỏ chạy bị người dân đuổi theo yêu cầu quay lại hiện trường. Tài xế say xỉn này không hợp tác và xưng là thiếu tá quân đội.

Sáng 11-11, trao đổi với PV, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ tai giao thông liên quan đến một chiến sĩ bộ đội, hiện sự việc đang được xử lý.

Theo Công an huyện Cẩm Xuyên, ngày 10-11, một ôtô chạy trên trên quốc lộ 1 theo hướng Nam – Bắc, khi đến ngã ba đường tránh xã Cẩm Vịnh thì va quẹt với một xe máy chạy cùng chiều.

Sau khi gây tai nạn, tài xế ôtô lái xe bỏ chạy được một đoạn thì bị người dân dùng xe máy đuổi theo yêu cầu quay lại hiện trường.

Do va chạm mạnh, người lái xe máy là bà Dương Thị Huệ (50 tuổi, ở xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên) bị thương được đưa đến bệnh viện.

Nhận thông tin, Cảnh sát giao thông Công an huyện Cẩm Xuyên nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý sự việc. Sau khi đo nồng độ cồn, tài xế náy có nồng độ cồn 0,136 miligmam/lít khí thở.

Gây tai nạn bỏ chạy bị dân bắt được, tài xế say xỉn xưng thiếu tá quân đội - Ảnh 2.
Tài xế xưng thiếu tá quân đội có nồng độ cồn 0,136 miligmam/lít khí thở

Tai hiện trường, phần đầu ôtô bị hư hỏng, còn xe máy nằm bên lề đường. Tài xế say xỉn đã đưa ra bảng tên giới thiệu mình thiếu tá Phan Thanh Sơn, công tác ở Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh.

Trong quá trình xử lý vụ việc, tài xế này luôn tỏ thái độ không hợp tác, buộc lực lượng chức năng phải niêm phong ôtô đưa về trụ sở để xử lý.

VĂN ĐỊNH/Tuổi Trẻ

Bài mới
Đọc nhiều