+
Aa
-
like
comment

Gặp CSGT, hai phụ nữ đánh lái “thần sầu” khiến container bất ngờ vạ lây

05/08/2021 14:36

Hai người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm nên khi gặp CSGT đã có hành động chạy cắt ngang đầu container khiến chiếc xe lao xuống mương.

Sáng nay 5/8, một vụ tai nạn giao thông khiến container lao xuống mương xảy ra trên QL39A, đoạn qua Khu công nghiệp Thăng Long 2, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Toàn sự việc được camera hành trình của xe container ghi lại.

Theo đó, thời điểm này, xe máy chở 2 người phụ nữ đầu không đội mũ bảo hiểm lưu thông ở đoạn đường trên. Khi gặp hai chiến sĩ CSGT đang di chuyển theo chiều ngược lại, người phụ nữ đã có hành động bẻ lái sang đường, chạy cắt ngang đầu container ngược chiều đang đi đến.

Do tình huống bất ngờ, tài xế xe container đã phải đánh lái để tránh xảy ra tai nạn. Hậu quả, container lao xuống mương nước.

Màn đánh lái thần sầu của người phụ nữ đi xe máy khi gặp CSGT khiến container lao xuống mương

Hành động đánh lái kịp thời của tài xế container giúp vụ tai nạn không xảy ra thương vong về người. Sau đó, toàn bộ đoạn clip của vụ tai nạn đã được đăng tải lên mạng xã hội.

Sự việc đã thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng, đa phần vô cùng bức xúc với việc sang đường ẩu bất chấp tai nạn của người phụ nữ điều khiển xe máy. Đồng thời, tài xế container nhận được lời khen sau pha xử lý giao thông trên.

Hương Hương

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều