+
Aa
-
like
comment

Gần 50 chiến sĩ PCCC khống chế đám cháy xưởng mút xốp giữa trưa

12/03/2020 18:42

Gần 50 chiến sĩ PCCC vất vả khống chế ngọn lửa bốc cháy dữ dội trong xưởng mút xốp tại TP Biên Hòa, Đồng Nai để ngăn ngừa cháy lan sang các hộ dân bên cạnh.

Gần 50 chiến sĩ PCCC khống chế đám cháy xưởng mút xốp giữa trưa - Ảnh 1.
Hiện trường vụ cháy – Ảnh: H.Mi

Ngày 12-3, một xưởng mút xốp trong khu dân cự tại phường Hố Nai, TP Biên Hòa (Đồng Nai) bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều hộ dân hốt hoảng di tản tài sản do lo sợ cháy lan.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h cùng ngày, người dân phát hiện ngọn lửa bốc lên từ xưởng mút xốp thuộc khu phố 5, phường Hố Nai. Nhiều người đã dùng vòi nước, bình cứu hỏa mini để dập lửa.

Gần 50 chiến sĩ PCCC khống chế đám cháy xưởng mút xốp giữa trưa - Ảnh 2.
Lực lượng PCCC tại hiện trường – Ảnh: H.Mi

Tuy nhiên, do trong xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy gặp thời tiết nắng nóng nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, cột khói cuồn cuộn bốc cao cả trăm mét, bao trùm một khoảng không rộng lớn. Nhiều hộ dân lân cận sợ cháy lan đã hốt hoảng di tản tài sản trong nhà ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh Đồng Nai và Công an TP Biên Hòa đã điều động  nhiều xe chuyên dụng cùng gần 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Sau gần 3 giờ chiến đấu, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Gần 50 chiến sĩ PCCC khống chế đám cháy xưởng mút xốp giữa trưa - Ảnh 3.
Người dân tham gia dập lửa, ngăn chặn cháy lan – Ảnh: H.Mi

Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi nhiều nguyên vật liệu bên trong xưởng, một số nhà dân bên cạnh bị cháy xém.

Thêm một số hình ảnh hiện trường vụ cháy

H.MI – A.LỘC/TTO

Bài mới
Đọc nhiều